Trong nước

Giữa giông bão, VFF đón tin cực vui

23/09/2017, 21:32

VFF đón nhận giải thưởng Liên đoàn bóng đá xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017.

vff

VFF nhận giải thưởng Liên đoàn bóng đá xuất sắc nhất Đông Nam Á

Tối 23/9, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tổ chức đêm gala vinh danh các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất trong năm 2016 và 2017. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vinh dự nhận giải thưởng Liên đoàn xuất sắc của năm nhờ đã tổ chức thành công các sự kiện bóng đá quốc tế của AFC va AFF như giải vô đich các CLB futsal Châu Á, vòng loại nữ Châu á, vòng loại U23 Châu Á, giải vô đich U19 châu Á 2016.

Ngoài ra, thành tích các đội trẻ của Việt Nam cũng gây ấn tượng với việc là đại diện duy nhất của khu vực góp mặt tại World Cup U20, đội U16 lọt vào tứ kết VCK châu Á 2016 hay futsal Việt Nam giành vé dự giải futsal thế giới.

Với thành tích dẫn dắt đội nữ giành HCV tại SEA Games 29, HLV Mai Đức Chung vinh dự được trao giải HLV xuất sắc của năm dành cho HLV bóng đá nữ. Tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu (18 tuổi, CLB Hà Nội) cũng được trao giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Bóng đá Việt Nam còn có hai đại diện nữa được vinh danh gồm: Trương Thị Lệ Trinh - giải Trợ lý trọng tài xuất sắc của năm và tuyển thủ Trọng Hoàng (CLB FLC Thanh Hóa) nằm trong đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu của bóng đá Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.