Trong nước

Giữa lúc khó khăn, bóng bàn Việt Nam có thêm nhà tài trợ

20/10/2018, 22:02
image

Bóng bàn Việt Nam nhận gói tài trợ 200 triệu đồng từ Công ty CPTM&ĐT Thế giới công nghệ xanh.

bon-ban

Liên đoàn bóng bàn có nhà tài trợ mới

Sáng 20/10, lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Thế giới công nghệ xanh đã diễn ra. Theo đó, Công ty CPTM&ĐT Thế giới công nghệ xanh sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ, đồng hành cùng Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam trong giai đoạn từ 1/11/2018 tới 1/11/2020. Gói tài trợ theo công bố là 100 triệu đồng/ năm, hợp đồng kéo dài 2 năm.

Ông Trần Gia Thái, Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam chia sẻ: “Bóng bàn chưa trở thành bộ môn thế mạnh, một phần do chưa được đầu tư đúng mức. Gói tiền mặt này sẽ được sử dụng để trang trải thêm các chi phí cho VĐV khi tham gia các giải trong và ngoài nước, đầu tư thêm các trang thiết bị chuyên môn mà nhà nước không cung cấp, tiền thưởng nóng khi VĐV đoạt thành tích cao".

Cách đây không lâu, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam cũng nhận được gói tài trợ toàn bộ trang thiết bị thi đấu từ Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Modern Fare Việt Nam (MOFICO). Với việc xuất hiện thêm các mạnh thường quân đứng ra đồng hành, bóng bàn Việt Nam sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiến xa hơn trong tương lai.

Tính từ năm 1991 đến nay, Việt Nam đạt được 7 bộ HCV nam/nữ cho môn bóng bàn tại các kỳ SEA Games. Đặc biệt, năm 2017 đánh dấu sự thành công lớn của bóng bàn Việt Nam khi đã xuất sắc lật đổ Singapore để giành tấm HCV đồng đội nam danh giá sau 8 năm không có giải vàng (kể từ HCV đôi nam của Đoàn Kiến Quốc và Đinh Quang Linh năm 2009).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.