An ninh hình sự

Giúp bạn bị tai nạn, du khách nước ngoài bị trộm xe máy

27/07/2017, 09:36

Vì sơ cứu bạn gặp tai nạn giao thông, nữ du khách bị kẻ gian trộm mất xe máy tại TP. HCM.

bi-trom-xe-sau-tai-nan-giao-thong-jpg-150108970408

Công an có mặt ghi nhận sự việc 2 cô gái người nước ngoài bị mất trộm xe máy sau tai nạn giao thông (ảnh: báo Dân trí)

Ngày 26/7, Công an quận Gò Vấp, TP. HCM cho biết đã tiếp nhận trình báo bị trộm xe máy sau tai nạn giao thông của một du khách nước ngoài là chị Ninau Eltzn (SN 1993, quốc tịch Đức).

Theo Infonet, trình báo của nạn nhân với công an cho hay, rạng sáng 26/7, Ninau đi cùng 1 người bạn đi trên 2 xe máy, khi lưu thông đến chân cầu vượt ngã sáu Gò Vấp hướng về Nguyễn Oanh (đoạn thuộc phường 7, quận Gò Vấp) thì 1 người bị tai nạn, ngã xe xuống đường.

Thấy vậy, chị Ninau đã cùng người dân đưa bạn vào lề đường, sơ cứu vết thương.

Sau khi được sơ cứu, hai cô gái quay ra ngoài thì tá hỏa phát hiện một trong hai xe máy hiệu Wave đã “không cánh mà bay” nên nhờ người dân chở tới công an P.7 trình báo.

Tin tức trên báo Dân trí cho biết thêm, nhận tin báo, Công an phường 7, quận Gò Vấp có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng. Hiện Công an quận Gò Vấp đang xác minh, điều tra vụ việc.

Trước đó, một vị khách du lịch khác là chị Rita Rasimaite (26 tuổi, quốc tịch Lithuania) khi đang thực hiện chuyến đạp xe xuyên Việt từ Bắc vào Nam cũng đã bị kể xấu lấy cắp xe đạp tại TP. HCM.

Cụ thể, tối 18/7, chị Rita Rasimaite đặt chân đến Sài Gòn và thuê phòng nghỉ qua đêm tại một khách sạn trong hẻm 150 Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1), tuy nhiên đến sáng 19/7 thì chị Rita Rasimaite phát hiện chiếc xe đạp của mình đã bị kẻ xấu lấy mất. Sau đó, chị Rita Rasimaite đến Công an phường Bến Thành trình báo.

Vào cuộc điều tra, 2 ngày sau, Công an phường Bến Thành (quận 1) đã bắt giữ nghi can Lê Văn Việt (51 tuổi, ngụ quận 1, TPHCM) là đối tượng lấy trộm xe đạp của chị Rita Rasimaite.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.