Bạn cần biết

Gợi ý chọn mua quà Tết Đinh Dậu 2017 chuẩn nhất tặng bố mẹ

08/01/2017, 07:05

Nếu bạn không biết chọn quà gì biếu bố mẹ dịp Tết Đinh Dậu 2017, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

mach_ban_chon_qua_tet_ung_y_cho_me_chong_1

Dưới đây là những gợi ý để bạn có thể chọn mua quà Tết Đinh Dậu 2017 tốt nhất tặng bố mẹ

Gợi ý chọn mua quà Tết Đinh Dậu 2017 tốt nhất tặng bố mẹ

Chậu hoa, cây cảnh

Món quà Tết Đinh Dậu 2017 cho bố mẹ chồng, bố mẹ vợ ý nghĩa nhất có thể là một chậu hoa Tết như mai, đào hay chậu quất cảnh để các cụ bày nhà cho thật đẹp. Ngoài ra, những chậu lan, hồng,... khoe sắc thắm, trúc thanh xanh mướt trong vườn độ xuân về chắc chắn làm bố mẹ rất mãn nguyện.

Bên cạnh đó, tùy vào điều kiện tài chính mà bạn cũng nên biếu bố mẹ một khoản tiền nhất định để bố mẹ có thể sắm Tết dư dả. Chắc chắn bố mẹ sẽ cảm thấy rất hài lòng khi có được một người con tâm lý như bạn đấy.

Nếu không thể mua một chậu hoa thì bạn cũng có thể gửi về trước một khoản tiền để bố mẹ chồng sắm Tết, sau đó hãy mua thêm một số sản vật vừa lạ vừa ngon về biếu các cụ để tỏ lòng hiếu kính.

mach_ban_chon_qua_danh_tang_me_ngay_tet_3

Một chậu hoa cũng là môt món quà Tết tặng bố mẹ đầy ý nghĩa

Quà tặng liên quan đến sức khoẻ

Khi Tết đến, thời tiết khá lạnh nên bạn có thể mua tặng bố mẹ chồng một bộ chăn ga gối đệm loại xịn, nhất là loại đệm có than hoạt tính, loại giúp người già không đau lưng. Ga gối mới, túi sưởi, lò sưởi hay quạt sưởi cũng là những món quà Tết tặng bố mẹ chồng rất thiết thực và thể hiện sự quan tâm của nàng dâu đến sức khỏe của bố mẹ.

Hoặc bạn cũng có thể mua tặng bố mẹ chồng 1 bộ dụng cụ tập thể dục thích hợp với người già ví dụ như dụng cụ đấm lưng, máy massage chân hay ghế massage để chăm sóc sức khỏe của hai cụ.

Vật dụng gia đình

Nếu bạn có khả năng tài chính, hãy mua cho mẹ những vật dụng cần thiết mà nhà bạn chưa có như máy giặt, máy hút bụi, lò vi sóng… Một chiếc lò nướng có thể làm cho gia đình bạn được thưởng thức nhiều món ăn hơn. Một chiếc máy giặt có thể giúp mẹ đỡ vất vả hơn. Những món đồ gia dụng cho gia đình thường không quá đắt nhưng lại là món đồ thiết yếu và giúp mẹ hoàn thiện bộ dụng cụ nấu bếp và gia dụng của mình đấy.

Tour du lịch trọn gói

mach_ban_chon_qua_danh_tang_me_ngay_tet_13

Bạn có thể tặng bố mẹ vợ, hoặc chồng của mình một chuyến du lịch trong năm mới Đinh Dậu 2017

Những năm gần đây, nhiều gia đình thường thói quen đi du lịch trong dịp đầu năm mới nên bạn có thể tặng quà Tết cho bố mẹ chồng là một chuyến du lịch trọn gói.

Tour du lịch làm quà có thể là tour trong nước hoặc nước ngoài tuỳ theo điều kiện tài chính của bạn và sở thích của bố mẹ. Món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn bởi tạo cho bố mẹ bạn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn và thăm thú nơi mới, người lạ.

Bánh kẹo, quà Tết

Đây là món quà biếu bố mẹ vợ, bố mẹ chồng rất thiết thực mà bạn dễ dàng thực hiện. Thật nhanh chóng để bạn lựa chọn món quà này. Đó có thể là rượu, trà, bánh, mứt, kẹo… những thứ mà không nhà nào là không có trong ngày Tết.

Hiện nay, những món quà thiết thực này thường được người bán trưng trong một giỏ quà và bạn chỉ cần tới và mua. Hoặc nếu bạn là người cẩn thận, muốn lựa chọn từng món theo ý mình thì cũng có thể mua riêng và nhờ chủ tiệm gói lại đều được.

Sau khi đã mua những món quà kể trên, bạn có thể kèm thêm một vài hành động nhỏ khác trong dịp Tết như tháp tùng mẹ đi sắm Tết, đi lễ Tết họ hàng, hay đổi sẵn tiền lẻ để mẹ chồng đi chùa, chuẩn bị sẵn tiền lì xì cho bố mẹ... Chắc chắn bố mẹ sẽ cảm thấy hài lòng lắm đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.