Bạn cần biết

Gợi ý chọn quà 20/11 tặng cô giáo ý nghĩa nhất

15/11/2016, 16:23

Dưới đây là gợi ý những món quà tặng cô giáo thiết thực và ý nghĩa nhất trong ngày 20/11.

Qua-tang-2011

Hoa là món quà quen thuộc nhưng vô cùng ý nghĩa trong ngày 20/11

Những bó hoa tươi thắm

Trong Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hoa có lẽ là món quà quen thuộc nhưng vô cùng ý nghĩa, giúp người tặng truyền tải những thông điệp yêu thương, thay lời tri ân đến người dạy dỗ mình.

Phụ huynh và học sinh có thể tặng cô giáo hoa lan, hoa đồng tiền, hoa ly... Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng, nhưng chúng đều thể hiện vẻ đẹp và sự tôn trọng của người tặng cho người được tặng. Hầu hết các cửa hàng sẽ trưng bày sẵn trong những bó hoa hoặc giỏ hoa với giá trung bình từ 200.000 – 500.000 đồng để các gia đình có những lựa chọn phù hợp với điều kiện

Vải may áo dài

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực trong ngày 20/11, bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp. Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các hoạ tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tắn. Hơn thế nữa, giá cả của loại vải áo dài này cũng khá hợp lý. Ngoài ra còn có các loại vải nhung sang trọng dành cho những cô giáo đứng tuổi...

Ví cầm tay

Qua-tang-2011-2

Ví cầm tay là món quà tặng thực tế nhân ngày 20/11

Bạn cũng có thể tìm một món quà tặng thực tế hơn như ví cầm tay tặng cô giáo nhân dịp 20/11. Bạn có thể lựa chọn loại ví đựng tiền thông thường hoặc loại đi tiệc. Cả hai đều là món quà hữu dụng cho các cô giáo.

Những chiếc khăn quàng lụa

Tháng 11 cũng là lúc mùa đông đến gần, bạn có thể lựa chọn một chiếc khăn quàng lụa như một món quà ý nghĩa cho cô giáo. Chiếc khăn quàng đẹp phù hợp với bộ áo dài hay bộ váy mà cô giáo hay mặc cũng góp phần giúp cô giáo của bạn thêm tỏa sáng trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tranh về tình thầy trò

100_3466_2

Những bức tranh đẹp là một trong những  món quà tặng cô giáo thiết thực và ý nghĩa nhất trong ngày 20/11.

Một bức tranh sơn dầu đẹp hay bức tranh vẽ về tình thầy trò cũng là một món quà đầy ý nghĩa mà các gia đình có thể tham khảo mua tặng cho cô giáo của mình. Mỗi lần ngắm tranh, cô giáo sẽ nhớ về lớp học trò thân yêu của mình.

Album ảnh

Không khó để tạo ra một album ảnh lưu giữ những kỉ niệm đẹp giữa bạn với cô, với lớp học thân yêu của mình. Chỉ cần ra một một tiệm chụp ảnh và nhờ tạo bộ ảnh từ những bức hình chụp chung, chụp lén với cô giáo của bạn được lưu trong điện thoại hay trên Facebook. Đó cũng là khởi điểm cho một cuốn kỷ yếu để sau này, khi nhìn lại, ta sẽ có một thời để nhớ.

Buổi tiệc nho nhỏ

Tang-qua-gi-cho-co-giao-mam-non-ngay-2011-gia-dinh

Một buổi tiệc thay món quà tặng thầy cô do cả lớp cùng thực hiện là ý tưởng hay dịp 20/11

Còn gì bất ngờ và thú vị hơn khi lớp bạn tổ chức một buổi tiệc nhỏ bí mật với nhân vật trung tâm là cô giáo thân yêu của mình. Chỉ cần một buổi tiệc thay món quà tặng thầy cô do cả lớp cùng thực hiện cho thấy tinh thần đoàn kết, hoạt động nhóm vô cùng hiệu quả của lớp bạn, chắc hẳn cô giáo sẽ rất vui và hạnh phúc khi được mời tham dự buổi tiệc đặc biệt này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.