Du lịch

Gợi ý điểm đến thỏa sức ăn chơi dịp Tết Đinh Dậu 2017

16/01/2017, 21:48

Với một vài gợi ý dưới đây, bạn sẽ dễ bị vùng đất Thanh Hoá níu giữ trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này.

image001

Bãi Biển Hải Tiến với những con sóng lăn tăn, trải dài cát trắng

Nếu như Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc đã trở thành điểm đến quá quen thuộc với bước chân của bạn, vậy tại sao không thử trải nghiệm cảm giác bình yên, thơ mộng với những bãi cát trải dài mịn màng từng hút hồn không ít du khách, những thác nước hùng vĩ như bức tranh thủy mặc ngự giữa vùng sơn cước hay các resort cao cấp với đầy đủ dịch vụ hiện đại tại Thanh Hóa trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này chứ? Với một vài gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bị vùng đất này níu giữ mà không hề hay biết đấy nhé.

“Phát sốt” với Bãi biển Hải Tiến

Mang những vẻ đẹp muôn màu độc đáo, bãi biển Hải Tiến không những sở hữu vẻ mênh mông của đại dương mà du khách còn thấy thấp thoáng những nét đẹp hiền hòa của dòng sông êm đềm. Cũng tại biển Hải Tiến, du khách còn bắt gặp vẻ đẹp kỳ bí, hoang sơ pha lẫn nét trữ tình, thơ mộng khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng và say đắm.

Bên cạnh cơ hội được tắm biển thỏa thích, du khách còn có thể đi dạo bằng chân trần trên bờ cát phẳng mịn trải dài, chơi bóng trên cát. Đối với những người yêu thích sự lãng mạn, thơ mộng thì thức dậy thật sớm để đón bình minh hay ngồi bên người yêu ngắm ánh hoàng hôn buông xuống trên bãi biển chắc chắn cũng sẽ là những trải nghiệp đầy thú vị không thể bỏ qua.

“Ngỡ ngàng” Thác Mây

Chỉ cách Hà Nội khoảng 130km, Thác mây được đổ xuống từ đỉnh núi Thạch Lâm, ở độ cao khoảng 100m  với 9 chín bậc thác gối lên nhau tạo thành những con nước mềm mại như đường lượn sóng của một dải lụa trắng. Thác Mây được ưu ái nằm trong quần thể thiên nhiên với cảnh sắc kỳ thú, nằm giữa khung cảnh thi vị khi một bên đường là đồi cao cây cối um tùm, một bên là dòng sông xanh mượt với bãi cỏ sàn sàn xuống tận mặt nước.

image003

Thác Mây hùng vĩ với thác nối thác len lỏi qua những khóm hoa rừng.

Đúng như tên gọi, Thác Mây trùng trùng, điệp điệp hết tầng này đến tầng khác. Dài độ 400 m, hàng chục thác nước được xếp tự nhiên như những con ruộng bậc thang, xung quanh là cây cối xanh mướt. Thiên nhiên hữu tình, con người nơi đây cũng chất phác, nếu bạn muốn chọn một địa điểm để tận hưởng khí trời, thả mình vào dòng nước trong xanh, róc rách suốt đêm ngày thì Thác Mây sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua dịp Tết này nhé.

Lạc giữa Vườn Quốc gia Bến En

Cách thành phố Thanh Hóa khoảng 45 km về phía Tây Nam, vườn quốc gia Bến En được ví như “Hạ Long trên cạn” của xứ Thanh bởi vẻ đẹp hoang sơ với rừng xanh bạt ngàn, mây nước lung linh. Nằm trải dài giữa hai huyện Như Xuân và Như Thanh, vườn quốc gia Bến En được thành lập vào năm 1992. Đến với Bến En, bạn sẽ có cảm giác lạc vào thế giới thần tiên với sông nước mây trời hư ảo, bởi khung cảnh thơ mộng của hồ sông Mực. Được tạo bởi 4 con suối và sông Mực, bốn mùa mặt hồ luôn xanh biếc, tĩnh lặng và vùng đất này cũng còn lưu giữ nhiều truyền thuyết ly kỳ.

image005

Vườn Quốc gia Bến En được ví như “Hạ Long trên cạn”

Trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn hiện đại

Được coi là điểm nhấn cho diện mạo du lịch nghỉ dưỡng của không chỉ tỉnh Thanh Hóa mà cả một dải đất ven biển khu vực Bắc Trung Bộ, resort FLC Sầm Sơn là sự kết hợp hoàn hỏa giữa du lịch khám phá và nghỉ dưỡng. Điểm khác biệt của resort chính là nét kiến trúc độc đáo theo phong cách  hòa quyện cùng thiên nhiên, chỉ cách vài bước chân, bạn đã thỏa thích tung tăng trên bãi cát trắng, ngắm đường chân trời vi vút và vui đùa cùng con sóng mà vẫn tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn.

image007

Quần thể resort, khách sạn 5sao FLC Sầm Sơn tiện nghi, sang trọng

Bên cạnh sân golf 18 lỗ dạng links tại FLC Sầm Sơn, thiết kế của khu biệt thự FLC Luxury Resort cũng là một điểm nhấn cho mức độ đẹp và đẳng cấp của quần thể kiến trúc độc đáo này. Mỗi bungalow đều được thiết kế bảo đảm tiêu chuẩn 5 sao với 3 bể bơi riêng biệt, trang thiết bị nội thất hiện đại. Đặc biệt với hệ thống sưởi sàn, các du khách hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng vùng biển dù đang là mùa hè nóng bức hay khi thời tiết đã vào mùa đông lạnh giá. Ngoài ra, toàn bộ hạng mục khách sạn FLC Luxury Hotel đều được bố trí khu bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam hay Trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, các khu dịch vụ spa, nhà hàng... được thiết kế với quy mô lớn đã góp phần đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của khách nghỉ dưỡng thông thường hoặc đoàn du lịch hội nghị. Với những lợi thế vượt trội, FLC Sầm Sơn hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân “hút” khách trong mùa du lịch Tết Nguyên đán sắp tới mà bạn không nên bỏ lỡ.

“Xuýt xoa”  trước đặc sản khó cưỡng xứ Thanh

Không chỉ thu hút bởi Hàm Rồng – Sông Mã, hay những bãi biển xanh biếc trong xanh đầy quyến rũ, Thanh Hóa còn nổi tiếng khắp đất nước với các món đặc sản ngon nức tiếng.

image009

Món canh lá đắng đặc trưng đất Mường

Ai tới Sầm Sơn mà chưa thưởng thức qua đặc sản gỏi cá ăn với rau húng, ngò, răm, đinh lăng, lá mơ tam thể, thêm môt vài lát khế chua, chuối xanh thái mỏng thật quả đáng tiếc. Miếng cá ngọt thơm quyện với vị cay béo của nước chấm, chua mát của rau ăn kèm tạo cảm giác đặc biệt khó nói hết thành lời. Món rang bừa vị thơm thoang thoảng của bột tẻ và lá dong, lại đậm đà nhân thịt, mọc nhĩ; hương vị dân dã mà hết mực gần gũi; hay món canh lá đắng đặc sản của đồng bào dân tộc Mường ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa; món mắm cáy có vị ngái nồng nhưng càng ăn càng thấy thơm ngọt; Cá rô Đầm Sét, bánh gai Tứ Trụ, .. và đặc biệt là món nem chua chỉ nhỉnh hơn ngón tay, xếp gọn ghẽ mà trăm cái đều tăm tắp đều là những món ngon có hương vị mê say lòng người khiến ai đã một lần thưởng thức đều không thể quên hương vị độc đáo ấy.

Để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn, ý nghĩa cho dịp Xuân Đinh Dậu sắp tới, hãy tham khảo thông tin tại Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF – Bộ phận Kinh doanh Du Lịch (KLF Travel) tại tầng 5B – Tòa Nhà FLC Landmark Tower, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.Hotline: 0437338989 – 0913333555 – 0913333777; Website: www.dulichklf.vn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.