Du lịch

Gợi ý những địa điểm du lịch trong dịp Tết dương lịch

10/12/2016, 08:51

Không khí của những ngày gần Tết dương lịch năm nay ấm áp hơn so với mọi năm thích hợp cho việc du lịch.

2

Gợi ý những địa điểm du lịch trong dịp Tết dương lịch

Dưới đây là gợi ý những địa điểm du lịch trong dịp Tết dương lịch

 Sapa - Thành phố mờ sương

3

 Sapa - Thành phố mờ sương

Được ví như một Đà Lạt thứ 2 của Việt nam, đến với Sapa thời điểm này bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn thời tiết đặc trưng của vùng nhiệt đới. Mùa đông năm nay thời tiết khá ấm áp nên có thể bạn sẽ bị bỏ lỡ cơ hội được nghịch tuyết.

Nghỉ lễ 3 ngày sẽ là khoảng thời gian thích hợp để bạn khám phá hết vùng đất nơi đây. Sapa sẽ làm bạn hài lòng với thành phố nhộn nhịp và những bản làng hoang sơ mang khung cảnh đẹp tuyệt vời. Tết dương lịch ngay sau lễ Noel nên bạn vẫn có thể cảm nhận được không khí noel khi đến đây với những cây thông Noel khổng lồ và những con tuần lộc được trang trí bắt mắt

Cao nguyên đá Đồng Văn

7

Cao nguyên đá Đồng Văn

Nơi đây thuộc địa phận của tỉnh Hà Giang được nhiều du khách biết đến là địa điểm du lịch bụi tuyệt vời.

Để đến được với Đồng Văn, con đường bạn phải trải qua khá hiểm trở, nhưng sẽ là điều thú vị cho những ai ưa khám phá và trải nghiệm. Vượt qua một quãng đường dài để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của nhiều núi đá cao với khí hậu trong lành.

Một điểm hút khách du lịch ở Đồng Văn nữa ngoài cảnh đẹp là ẩm thực. Đồng Văn nổi tiếng với các món ăn như: thịt lợn cắp nách, rau cải mèo, mèn mén, thắng cố, xôi màu, măng nứa, rượu ngô, thịt bò khô.

Mai Châu

4

Mai Châu

Mai Châu đang vào mùa hoa cải. Đến đây dịp này du khách sẽ được thả mình vào cảnh đẹp của những vườn cải trắng bạt ngàn.

Chiêm ngưỡng Mai Châu từ trên cao xuống giống như một bức tránh thu nhỏ, mà tất cả các đường nét đều ăn khớp với nhau một cách hoàn hảo.

Vịnh Hạ Long

6

 Vịnh Hạ Long

 Một điểm đến hút khách trong và ngoài nước trong dịp lễ tết nữa là Vịnh Hạ Long, Vịnh Hạ Long giữ hồn người với hàng ngàn đảo đá.

Đến nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên như bức vẽ truyền thần, hoàn hảo của tạo hóa. Nếu được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo mà thiên nhiên đã ban tặng cho Hạ Long mới thấy chuyến đi du lịch của mình thực sự có giá trị. 

Mộc Châu

5

Mộc Châu

 Mộc Châu đẹp với những sắc hoa lạ khoác lên mình khiến du khách một lần đến đây sẽ không bao giờ quên.

Đặc biệt khi đến đây vào sau dịp tết Nguyên Đán du khách sẽ bị hút hồn bởi màu trắng hoa mận phủ kín rừng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.