Bạn cần biết

Gợi ý quà 8/3 ý nghĩa tặng mẹ chồng, mẹ vợ

05/03/2017, 20:24
image

Mua gì tặng mẹ chồng, mẹ vợ ngày 8/3 là câu hỏi luôn khiến nhiều người phải băn khoăn, lo lắng.

1_34784

Hoa tươi là một trong những món quà 8/3 ý nghĩa tặng mẹ chồng, mẹ vợ

Gợi ý quà 8/3 ý nghĩa tặng mẹ chồng, mẹ vợ

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà tặng dành tặng những người phụ nữ hoàn hảo như mẹ ruột, mẹ chồng hay mẹ vợ. Bạn phải lựa chọn thật kĩ những đóa hoa tươi thắm nhất để dành tặng mẹ trong dịp 8/3. Hãy chọn loài hoa mà mẹ yêu thích nhất cũng như màu sắc hoa mẹ ưng ý nhất nhé!

Để làm được điều đó, bạn hãy quan sát mỗi lần mẹ đi mua hoa, mẹ thích hoa gì sẽ thể hiện ở cách mẹ nâng niu và trân trọng đóa hoa ấy như thế nào, hoặc nhờ sự tư vấn của người thân như bố chồng, bố vợ, hay e vợ, em chồng.

Hoa lan và hoa lyly là hai loài hoa rất thích hợp với người lớn tuổi, và mùi thơm và vẻ đẹp của hoa tươi sẽ khiến bà rất cảm động.

Trang sức

mon-qua-y-nghia-tang-me-chong-ngay-83-3

Trang sức là quà tặng 8/3 cho mẹ sang trọng nhất

Dù mẹ chồng/mẹ vợ đã nhiều tuổi nhưng đã là phụ nữ, không ai lại không muốn làm mình trẻ đẹp hơn. Bạn hãy làm đẹp cho các bà mẹ bằng những món quà tặng nữ trang - đây là quà tặng 8/3 cho mẹ sang trọng nhất.

Đồ nữ trang có gắn ngọc trai sẽ rất phù hợp với người lớn tuổi. Đó là món đồ trang sức đơn giản nhưng lại tinh tế. Nếu bạn không dồi dào tài chính, bạn hoàn toàn có thể thay bằng sản phẩm ngọc trai đi kèm với bạc.

Xem thêm video:

Tour du lịch trọn gói

Trong ngày 8/3, bạn có thể dành tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói nhằm giúp cho mẹ được nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh sau thời gian làm việc căng thẳng.

Tuỳ theo độ tuổi và sở thích của mẹ bạn để có thể chọn những tour du lịch phù hợp. Nếu mẹ bạn có tuổi, bạn nên chọn những tour du lịch ngắn ngày hoặc điểm đến không quá xa để mẹ bạn cảm thấy thoải mái nghỉ dưỡng. Nếu mẹ bạn thích khám phá hay chọn những điểm đến mới lạ, hấp dẫn để mẹ có những trải nghiệm thú vị nhất.

Dụng cụ làm bếp

mon-qua-y-nghia-tang-me-chong-ngay-83-5

Món quà 8/3 dành tặng mẹ chồng ý nghĩa nhất đó là dụng cụ làm bếp

Nếu mẹ chồng hay mẹ vợ là những người phụ nữ đảm, yêu thích nội trợ bạn có thể tặng họ dụng cụ làm bếp.

Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Những món quà thiết thực như lò vi sóng, máy pha cà phê, máy xay trái cây… sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Hãy xem phòng bếp của bà còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích làm quà tặng 8/3.

Túi xách da

Nếu mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) là một tín đồ thời trang và phụ kiện thì không có món quà 8/3 nào làm bà vui sướng hơn một chiếc túi xách da thanh lịch và hợp thời trang. Những túi xách da hiện nay thường có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên, bạn cần thông minh để lựa chọn kiểu dáng và màu sắc mà mẹ chồng/mẹ vợ bạn thích nhất.

Xem thêm video:

Quần áo

Tùy vào sở thích và tuổi tác của mẹ, bạn có thể chọn một bộ quần áo phù hợp. Bạn nên chú ý vào kiểu dáng, chất liệu mà mẹ thường mặc. Ngoài ra, để chọn size cho đúng bạn nên nhìn size của những bộ quần áo mẹ đang mặc.

Một bộ quần áo mới là món quà thiết thực và ý nghĩa để dành tặng cho mẹ chồng. Mẹ chồng bạn có thể mặc chúng hàng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.