Thế giới giao thông

Grab mở thêm dịch vụ giao hàng tạp phẩm

12/07/2018, 11:02

Grab vừa “trình làng” dịch vụ giao hàng tạp phẩm trong cuộc đua mở rộng doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ...

28

Grab mở rộng thêm dịch vụ giao hàng tạp phẩm

Đây là một phần trong chiến lược cung cấp các dịch vụ “sinh hoạt hàng ngày” nhằm đảm bảo thị phần của hãng bất chấp đối thủ nặng ký là Go-Jek đang xúc tiến mở rộng sang thị trường khu vực với khoản đầu tư 500 triệu USD.

Go-Jek, hãng đi đầu về gọi xe qua điện thoại tại Indonesia không chỉ biết đến với dịch vụ cốt lõi là gọi xe mà đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực như thanh toán điện tử, giao thực phẩm, dọn nhà theo yêu cầu và massage.

Trước xu thế đó, Grab cũng chuyển mình từ hãng chỉ chuyên về gọi xe sang nhóm công nghệ tiêu dùng, đã và đang mở thêm dịch vụ chuyển tiền điện tử thanh toán và giao thực phẩm.

“Chúng tôi tin rằng, khi cung cấp các dịch vụ hàng ngày tùy theo từng địa phương, sẽ có thêm nhiều người sử dụng và tương tác cao hơn”, ông Anthony Tan, người đồng sáng lập, Giám đốc điều hành Grab cho biết.

Nhiều nhận định cho rằng, dịch vụ giao hàng tạp phẩm đặt Grab vào vị trí đối thủ với các công ty như Amazon.com và RedMart thuộc sở hữu của Lazada - các đơn vị đang cung cấp dịch vụ mua hàng tạp phẩm tại Singapore. Song, CEO Grab cũng bỏ ngỏ khả năng hợp tác với những công ty hiện có trong ngành. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.