Chất lượng sống

Gửi hình nhạy cảm cho nhau mà chỉ là đùa thôi sao?

07/07/2015, 07:38

Anh và cô bé đó gọi nhau là chồng - vợ và còn gửi hình nhạy cảm cho nhau

anh nhạy cam
Một vụ tung ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội

 Thưa Ban tư vấn của chương trình, em có một vấn đề rất không biết giải quyết thế nào, nhờ chương trình chỉ dùm em phải làm thế nào, chọn sao đây. Em và bạn trai em đã quen nhau gần 2 năm.

 Em rất yếu đuối từ thể chất đến tinh thần, từ ngày quen nhau, bạn trai em luôn là cây cột chống trời cho em, gánh vác, ủng hộ em. Nhờ có anh, em làm được những chuyện mà em biết mình em em không làm được. Anh chăm sóc, lo lắng cho em kỹ lưỡng, chu đáo hơn cả bản thân em, hơn cả gia đình em, anh hiểu em hơn cả mẹ em. Cha mẹ hai bên của chúng em đều biết, hai nhà cũng đã gặp nhau. Nhưng nhà em muốn cưới thì anh nói rằng anh còn dự định tương lai, chưa cưới được, cũng muốn khi có đầy đủ sự nghiệp hãy cưới để em được rỡ ràng, rồi em và gia đình em cũng đồng ý.

 Trước đây, anh có cho em biết tài khoản mạng xã hội và mật khẩu. Nhưng em chưa bao giờ kiểm tra vì em biết dù yêu nhau nhưng cũng cần có những riêng tư và cũng vì em tin anh. Cách đây vài tháng, anh có công việc nên nhờ vả một người bạn, đến nhà người bạn đó và qua mạng xã hội, anh quen cháu gái của người bạn đó. Em có nghe anh nói về cô bé đó. Sau đó anh cũng có vài lần đến nhà người bạn đó, nhưng em không biết anh gặp cô bé đó bao nhiêu lần, có phải chỉ một lần như anh nói hay không.

 Hôm qua, em vô thử tài khoản mạng xã hội của anh, thấy anh nhắn tin với cô bé đó rất nhiều, thân mật hơn cả bạn gái đã quen 2 năm là em, anh và cô bé đó gọi nhau là chồng - vợ, và còn gởi hình bộ phận kín của mình cho nhau. Anh ấy còn nhắn tin dạy cô bé là quan hệ tình dục rất sướng.Khi em hỏi anh ấy về chuyện đó, anh ấy nói rằng với cô bé đó, anh ấy chỉ giỡn cho vui mà thôi; rằng nếu có gì giấu giếm hay phản bội, em đã không thể thấy những tin nhắn đó.

 Nhưng lòng em đến không chịu được, em đã từng thất bại trong tình cảm, vì người yêu trước đây của em lấy vợ không phải là em. Ngoài ra, khi em còn nhỏ, em bị cưỡng bức. Chuyện đó em cũng có nói với anh. Nhưng anh ấy không hề chấp nhất, vẫn yêu thương em hết lòng.

 Giờ đây, em không biết có nên tin anh, tin rằng đàn ông làm gì làm rồi cũng về với vợ, và nếu tin, cháu nên làm sao; còn nếu không tin anh, chia tay, lòng em nghĩ đến đã không chịu được, vì em coi anh là tài sản lớn nhất của đời em.

Chào em!

 Biết người, biết mặt làm sao biết lòng em ơi, chuyện tình cảm của em đang có rất nhiều bất ổn và em cũng nhận thấy điều đó. Sẽ chẳng có một người yêu thật lòng nào lại đi đùa giỡn với một cô gái khác, thêm nữa thì họ lại có những sự quan tâm tới nhau như những người đang yêu nhau còn hơn cả em. Tình yêu không có chỗ cho người thứ 3, không có chỗ cho người lừa dối. Anh ấy nói là đùa giỡn nhưng ai kiểm chứng được điều đó, rồi những lý do ngụy biện nữa.

 Nếu anh ấy yêu em thật lòng thì chắc chắn sẽ không có những hành xử đó với người con gái kia. Em nên xem xét lại tình cảm của anh này dành cho mình là gì. Có thể đàn ông có bao nhiêu những mối quan hệ bên ngoài rồi cũng trở về với vợ nhưng em với anh ấy chưa phải là vợ chồng, chưa có gì ràng buộc cả, anh ấy có thể dễ dàng chuyển sang một đối tượng khác.

 Nếu còn yêu, còn mong muốn tiếp tục mối tình này thì hãy gạt những thương tổn sang một bên để xây dựng niềm tin yêu lại từ đầy. Điều này sẽ rất khó khăn nhưng chúng ta không nỡ bỏ thì tại sao không cố gắng hết mình để không phải hối tiếc vì vội vàng mà lạc mất yêu thương.

 Ai cũng cần một điểm tựa và em thì đã tựa vào anh ấy quá nhiều để bây giờ rơi vào tình huống này khiến em không dám quyết định buông tay. Nhưng em nên biết rằng trong cuộc sống không có điểm tựa này thì mình có thể tìm một điểm tựa khác, và em hãy luôn nhớ rằng điểm tựa vững trãi nhất là hãy tựa vào chính mình, đứng trên đôi chân của mình, đừng  tự gò ép mình phải gắn bó với một người đàn ông không trung thực, không thực sự yêu mình như lời họ vẫn nói. Tình yêu có còn khi niềm tin đã mất, tất cả chỉ còn lại những day dứt, những dằn vặt và phủ nhận tất cả thì có lẽ tốt hơn cả là giải thoát cho nhau em ạ. Vượt qua những sai lầm, tổn thương con người ta mới hiểu nhiều hơn về cuộc sống, khai phá được sức mạnh của bản thân và thực sự được coi là trưởng thành. Hi vọng em có thể mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

 Mong em luôn may mắn trong tình yêu!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.