Tài chính

Gửi tiết kiệm online tại Vietbank lãi suất lên đến 8%/năm

12/05/2017, 10:56

Từ 11/5, gửi tiết kiệm online tại Vietbank sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy.

DP_Vietbank (5)

Gửi tiết kiệm online tại Vietbank giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy 

Ngày 11/5, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) cho biết, bắt đầu từ hôm nay, khách hàng gửi tiết kiệm online sẽ được hưởng lãi suất lên đến 8%/năm. Đặc biệt khi gửi lãi suất online khách hàng sẽ được hưởng khoản lãi suất gửi tiết kiệm cao hơn tại quầy 0.1%/năm.

Ngoài ra, gửi tiết kiệm online khách hàng có thể chủ động thực hiện mở, cập nhật tái tục và đóng/tất toán tài khoản tiền gửi tiết kiệm trên kênh internet banking mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến ngân hàng. Dịch vụ hoạt động 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ với các thao tác đơn giản, dễ sử dụng khi truy cập hệ thống và được hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết. Khách hàng có thể mở tiết kiệm online với số tiền gửi tối thiểu 500,000 đồng tương ứng với các kỳ hạn từ 1 tuần đến 36 tháng với mức lãi suất ưu đãi lên đến 8%/năm.

Với hình thức gửi online, khách hàng vừa tiết kiệm thời gian giao dịch, vừa hưởng lợi cao hơn so với gửi tiết kiệm thông thường. Khi gửi online khách hàng cũng chủ động lựa chọn, so sánh các kỳ hạn của ngân hàng: http://vietbank.com.vn/Lai-suat/Tiet-kiem-online.aspx. Đặc biệt, việc gửi tiết kiệm online cũng giúp khách hàng chủ động quản lý các thông cá nhân, tài khoản tiết kiệm và không lo lắng về các vấn đề an ninh và bảo mật. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.