Showbiz

H'hen Niê trượt top 5 Hoa hậu của các hoa hậu

04/02/2019, 10:26

Danh sách top 5 của Miss Grand Slam không có hoa hậu H'hen Niê.

img
Hoa hậu H'hen Niê được xếp ở vị trí thứ 8 trong top 10 Miss Grand Slam.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties chính thức công bố top 5 chung cuộc của bình chọn Miss Grand Slam. Đáng tiếc, đại diện Việt Nam - Hoa hậu H'hen Niê đã không có mặt trong top 5. Dù vậy, việc người đẹp lọt vào top 10 của bình chọn này đã là điều hãnh diện. Cô gái người Ê Đê được hội đồng giám khảo chuyên môn của Global Beauties xếp ở vị trí thứ 8.

Danh sách top 5 Hoa hậu của các hoa hậu 2018 gồm có: Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Tamaryn Green - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Vanessa Ponce - Hoa hậu Thế giới 2018, Maeva Coucke - top 12 Hoa hậu Thế giới 2018 và Meenakshi Chaudhary - Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

img
Mỹ nhân Catriona Gray của Philippines

Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu là giải thưởng sắc đẹp thường niên do chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties sáng lập. Hội đồng giám khảo của Global Beuties sẽ lựa chọn những cô gái đẹp nhất đến từ 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh thuộc hệ thống Grand Slam, bao gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Qua rất nhiều vòng chấm điểm sàng lọc, hội đồng giám khảo chuyên môn sẽ lần lượt tìm ra top 20, top 10, top 5 và tìm ra Hoa hậu của các hoa hậu trong một năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.