Showbiz

H'Hen Niê và sao Việt phẫn nộ trước vụ nữ sinh giao gà bị 5 kẻ sát hại

19/02/2019, 15:29

Xót xa, phẫn nộ là những cảm xúc của H'Hen Niê, MC Phan Anh và nhiều sao Việt khi nhắc đến vụ nữ sinh giao gà bị 5 kẻ đồng mưu hãm hiếp, sát hại

img
5 đối tượng được cho là có liên quan trực tiếp đến vụ bắt cóc, hãm hiếp, sát hại và cướp tài sản của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.

Vụ nữ sinh ở Điện Biên đi giao gà giúp mẹ vào dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, bị 5 đối tượng hãm hiếp, sát hại, cướp tài sản đang là câu chuyện nhức nhối trong dư luận nhiều ngày qua. Hiện tại, phía Công an tỉnh Điện Biên vẫn tiếp tục điều tra, thu thập bằng chứng và tiến hành khai quật tử thi nạn nhân để làm rõ vụ việc.

Trước hành vi dã man, tàn bạo, vô nhân tính của nhóm đối tượng khiến dư luận và nhiều nghệ sĩ tỏ ra bất bình, phẫn nộ.

img
Dòng chia sẻ của Hoa hậu H'Hen Niê.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê xót xa chia sẻ, kết quả ra sao, người phải chịu đau đớn nhất chính là cô gái và gia đình của họ. 5 kẻ kia đã cướp đi ước mơ, khát khao hạnh phúc của một cô gái. Những kẻ ấy dù có trả giá như thế nào thì cô gái cũng đã lìa đời. "Hãy luôn lên tiếng hành vi lạm dụng để người phụ nữ luôn được bảo vệ, tự do và hạnh phúc!", người đẹp nhấn mạnh.

img
MC Phan Anh tin rằng pháp luật sẽ trừng trị thích đáng cho những kẻ sát nhân.

MC Phan Anh cũng cho rằng chúng ta phải lên án mạnh mẽ những kẻ có hành vi thú tính, gây tổn thương người khác: "Có những câu chuyện thật kinh hãi, thương tâm, ám ảnh, nhưng chúng ta cần phải nhắc đến và lên án mạnh mẽ để tất cả những kẻ chỉ cần nghĩ đến hành vi thú tính, hãm hiếp, lạm dụng tình dục, gây tổn thương cho người khác... phải khiếp sợ.

Pháp luật chắc chắn sẽ trừng phạt nghiêm minh, xã hội không dung tha những tội lỗi đốn mạt như thế!".

img

Còn nữ ca sĩ Hari Won xúc động chia sẻ: "Làm cho nguyên gia đình dòng họ cô ấy từ nay Tết không còn vui nữa. Chỉ còn ám ảnh...".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.