Showbiz

Hà Anh "bênh vực" Hà Hồ sau scandal chèn ép Minh Hằng

20/04/2017, 21:19

Siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ quan điểm cá nhân về scandal chèn ép của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng.

Collage_Fotor

Hà Anh "nói đỡ" cho Hà Hồ sau scandal chèn ép Minh Hằng

Liên quan đến scandal chèn ép của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng, siêu mẫu Hà Anh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình qua đó góp phần nói đỡ cho “nữ hoàng giải trí”.

Cụ thể, trong dòng trạng thái "phản pháo" về tin đồn "yêu cầu quá quắt" khi được mời làm HLV "The Face Vietnam 2017", khi có khán giả hỏi về việc Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ những quan điểm cá nhân.

Hà Anh cho rằng: “Chị nghĩ là mỗi người có quyền đưa ra yêu sách của mình em ạ! Chị nói không phải bênh Hà Hồ nhưng cố ấy nếu không cảm thấy làm việc hợp với ai đó cũng có quyền nói ra. Chị cũng vậy, nếu quả thực chị thấy không phù hợp. Tuy nhiên việc BTC quyết định chọn ai, chứng tỏ rằng họ coi trọng sự có mặt của người đó hơn. Nếu họ chọn bỏ Minh Hằng để giữ Hà Hồ thì là quyết định của họ chứ. Nếu họ không đồng ý với yêu sách Hà Hồ đưa ra và giữ lại Minh Hằng thì câu chuyện đảo ngược lại…”.

Xem thêm video Minh Hằng rớt nước mắt tố Hồ Ngọc Hà chèn ép:

Cũng theo siêu mẫu Hà Anh, mọi người đang mải tập trung chỉ trích những người trong scandal là Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng mà quên rằng người lựa chọn là BTC chứ không phải ai khác.

Trước đó, ngay sau khi thông tin về scandal chèn ép của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng xuất hiện, đã có luồng dư luận cho rằng tất cả chỉ là chiêu trò câu view cho chương trình The Face mà Ban tổ chức dựng nên. Nói cách khác, cả Hà Hồ và Minh Hằng đều là nạn nhân khi bị chương trình tận dụng tên tuổi để thu hút sự chú ý của công chúng.

Ảnh chụp Màn hình 2017-04-20 lúc 20.44.07

Hà Anh trả lời fan hâm mộ về scandal chèn ép của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng.

Facebook Hằng Hà bình luận: “Chương trình có phải của cá nhân Hà Hồ đâu mà nói một câu là chèn ép được người khác nhỉ? Dễ là Ban tổ chức đứng sau giật dây, câu view lắm nè”.

“The Face từ trước đến nay nổi tiếng rần rần với hàng nghìn chiêu trò đủ thể loại mà. Sao mọi người không nhận ra là Ban tổ chức đang cố sử dụng hai cái tên hót để câu view cho chương trình nhỉ? Cần phải tỉnh táo” - nick name Trang Trang chia sẻ quan điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.