Thể thao

Hà Hồ bị ép nhận giải thưởng?

20/12/2014, 18:13

Dù mong muốn đừng để tên vào bất kỳ giải thưởng nào nữa, nhưng năm 2014, Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm vẫn bội thu các giải thưởng.

Hà Hồ, Mr Đàm bội thu giải thưởng
Hà Hồ, Mr Đàm bội thu giải thưởng

Trong năm 2013, Hà Hồ từng xin được rút tên khỏi tất cả mọi giải thưởng âm nhạc. Cô nói: “Năm 2013, Hà sẽ tập trung vào rất nhiều dự án khác ngoài âm nhạc. Vì vậy, Hà hy vọng ở các giải thưởng sắp tới, BTC xin đừng để tên Hà vào bất kỳ đề cử nào nữa và hãy dành vị trí đó cho những ai xứng đáng hơn, là những người sẽ lao động và có cống hiến thật sự cho nền âm nhạc trong năm tới”.

Bước sang năm 2014, bà mẹ một con cũng đã quyết định rút tên khỏi MTV EMA.

Tuy nhiên, Làn sóng xanh 2014 chơi khó Hà Hồ khi trao cho cô hai giải thưởng quan trọng. Đó là Album của năm cho Mối tình xưa và là một trong 5 cái tên được nhận giải Top Gold cùng với  Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly. Đây là giải thưởng ghi nhận những ca sĩ đã thành danh trên thị trường âm nhạc rất nhiều năm nhưng vẫn đang tạo được sức hút mạnh mẽ đối với khán giả.

Phải nhận 2 giải thưởng nên nữ ca sĩ cho biết cô muốn dành tặng giải Album của năm cho nhạc sĩ Đức Trí, người đã mạo hiểm giúp cô thực hiện album với hình thức thu âm trực tiếp cùng các nhạc công. 

Cũng như Hà Hồ, năm 2014, không ít giải thưởng vẫn trao giải cho Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy chán ngán giải thưởng, nhưng Mr Đàm cũng liên tục bị ép nhận giải. Năm 2014, anh đã phải nhận giải “Nghệ sĩ thu được quảng cáo nhiều nhất” trong Giải thưởng Pops Awards 2014.

Mới đây, chương trình Làn sóng xanh 2014, Mr Đàm lại tiếp tục phải nhận giải Top 5 ca sĩ Top Gold.

Từ giờ tới cuối năm còn rất nhiều giải thưởng được trao, không biết Hà Hồ, Mr Đàm lại phải nhận giải nữa không?

Minh Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.