Showbiz

Hà Hồ lặng lẽ, Khánh Thi buồn, Ngọc Thúy sắp tái hôn...

05/05/2015, 18:53

Hà Hồ lặng lẽ, Khánh Thi buồn, Ngọc Thúy sắp tái hôn, khởi tố Trang Trần...là tin nóng trong ngày trên Facebook sao Việt

Cựu người mẫu Trang Trần bị khởi tố

trang-tran-5-5
Cựu người mẫu Trang Trần bị khởi tố.

Hôm nay (5/5), Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (diễn viên, người mẫu Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Tuy nhiên, do đang mang thai nên cơ quan điều tra cho Trang Trần được tại ngoại.

Hà Hồ lặng lẽ tới đám tang ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ trên dòng thơi gian của mình,  Đàm Vĩnh Hưng viết: “Có ai chỉ cho H biết cách nào để bày tỏ được lòng cảm ơn của Hưng rất rất nhìu trước tình cảm và sự quan tâm chia sẻ, động viên , an ủi và cả những lời cầu nguyện của tất cả anh chị em thân iu,bạn bè đồng nghiệp, các anh em nhà báo, các fans ruột của H và khán giả khắp nơi đã cho H và gia đình niềm hãnh diện quá to lớn!

Mong là sẽ mãi mãi được iu quý như hiện tại! Chỉ cần thế thôi ạ!!”.

ha-ho-vieng-ong-ngoai-mr-dam1-ngoisao.vn.stamp2
Hà Hồ một mình tới đám tang ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng.

Khánh Thi buồn vì lỡ mang cái số thị phi

Chia sẻ một cách buồn rầu trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Có nên tin ai nữa không nhỉ? Sống có trách nhiệm và quan tâm, cố gắng để tốt nhất thì lại hay bị hiểu lầm. Ở đời thương chẳng đủ sao cứ phải ghét bỏ nhau. Nhưng đừng nói thương nhau, nể nhau, vì nhau mà cứ tự đi làm cái điều dễ gây tổn thương người khác chỉ vì cái lợi nhỏ. Hết dám tin bất kì ai??? Sống hai mặt quá... Buồn...

Đã nói cố dặn lòng không buồn, bỏ qua, mà sao cứ bị luẩn quẩn trong đầu. Khi thương nhau thật lòng người ta sẽ tị nhau nhiều hơn. Vì thế khi phát hiện ra dối trá người ta sẽ tổn thương nặng hơn rất nhiều. Kiếp này lỡ mang cái tính nhiệt tình, lỡ mang cái số bị thị phi, lỡ mang cái cớ bị người ta lợi dụng. Nhưng không trách đời và cũng chẳng vì thế phải đổi thay".

khanh thi
Dòng tâm sự của Khánh Thi trên trang cá nhân của mình.

Ngọc Thúy sắp tái hôn

Theo thông tin trên báo Ngôi Sao cho biết, Ngọc Thúy đã quyết định đám cưới lần thứ hai, sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ với nhiều tai tiếng. Chồng sắp cưới của cô là một luật sư tranh tụng tại Mỹ.

Ngọc Thúy cho biết, cô may mắn vì gặp được người chồng hiện tại vì anh chăm lo cho cô cũng như giúp cô chăm sóc các con. Hai con gái riêng của cô cũng rất yêu quý anh và coi anh là ba của mình. Cả 3 con của Ngọc Thúy hiện sống cùng cô và chồng sắp cưới ở San Jose, bang California, Mỹ. Con gái lớn học lớp 2, bé thứ hai học mẫu giáo và cậu con trai út Myles 3 tuổi.

thuy-9979-1430798144
Ngọc Thúy đăng hình ảnh thử áo dài cho lễ ăn hỏi trên Facebook.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.