Showbiz

Hà Hồ, Minh Hà: Cùng tên, cùng bị tố "kẻ thứ ba"

08/12/2015, 14:13

Hà Hồ và Minh Hà có nhiều điểm giống nhau: cùng tên Hà, cùng bị tố là kẻ thứ ba

ho ngoc ha
Hà Hồ và Minh Hà có nhiều điểm giống nhau: cùng tên Hà, cùng bị tố là kẻ thứ ba 

Cùng tên Hà nổi tiếng

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", một trong những tên tuổi nổi tiếng trong giới Vbiz. Cô liên tục xuất hiện trên truyền hình, báo chí, poster… với tư cách người đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm và công nghệ lớn. Hà Hồ nổi tiếng với mối tình với đại gia Cường đô la.

Trong khi đó, MC Minh Hà là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước với vai trò là một MC, diễn viên khả ái, duyên dáng và gặt hái nhiều thành công. Sau khi tham gia bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, hình ảnh của cô được phủ sóng rộng khắp trên các chương trình truyền hình trực thuộc đài truyền hình Việt Nam. Cùng với đó là những dự án phim, các hợp đồng quảng cáo, các buổi phỏng vấn, giao lưu trực tiếp…

minh ha chi nhan thu quynh.baogiaothong
 

Cùng bị tố là kẻ thứ ba cướp chồng người khác

Xinh đẹp, nổi tiếng Minh Hà, Hà Hồ đều bị tố là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.Tháng 5 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã phải hứng chịu búa rìa dư luận khi thông tin cô cặp kè với đại gia kim cương Kh. đã có vợ và ba con. Đầu tháng 10, hàng loạt hình ảnh cặp kè bên đại gia Kh. của Hà Hồ bị lộ càng khiến dư luận phẫn nộ thêm. Sau những "bằng chứng" bị lộ về chuyện qua lại với đại gia K., chị VA - vợ của đại gia này đã lên trang cá nhân "bóng gió" dằn mặt Hà Hồ bằng những lời lẽ nặng nề. Thậm chí, chị còn tuyên bố: "Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu".

Mới đây, MC Minh Hà đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận sau khi loạt ảnh cùng clip thân mật của cô với bạn diễn Chí Nhân. Mọi việc cũng sẽ chẳng có gì khi Chí Nhân đã vợ là nữ diễn viên Thu Quỳnh và một cậu con trai kháu khỉnh mới tròn 6 tháng tuổi.

Cùng bị dư luận phản ứng dữ dội

Sau scandal kẻ thứ ba, Hà Hồ và Minh Hà đều gặp phải phản ứng dữ dội của dư luận. Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện đời tư, hình tượng “Nữ hoàng giải trí” mà Hồ Ngọc Hà xây dựng 7 năm qua phần nào bị ảnh hưởng. Không chỉ bị ghi tên trong danh sách "Những nữ ca sỹ có anti-fan đông nhất". Cô còn bị kêu gọi tẩy chay, bị cắt hợp đồng quảng cáo, khóa tài khoản Youtobe.Trên các trang mạng xã hội, hầu như bất cứ nơi đâu đang đề cập đến câu chuyện của Hà Hồ thì các anti-fan luôn có mặt và “xông xáo” bàn tán. Không ít những từ ngữ nặng nề nhắm đến nữ ca sĩ khiến cho người hâm mộ ngày càng tức giận. Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm để nói xấu và chửi bới của dư luận khắp mọi nơi, từ đời thực cho đến mạng xã hội ảo

Kể từ khi sự việc vỡ lở là kẻ thứ ba, Minh Hà cũng bị dư luận phẫn nộ lên tiếng. Bên cạnh đó, Minh Hà mất tích khỏi sóng truyền hình. Nếu ai theo dõi chương trình mà Minh Hà thường dẫn như Cà phê sáng thì khán giả tuyệt nhiên không thấy sự hiện diện của cô trên sóng như thường lệ.

Kết quả của người thứ ba

Trong cuộc chiến tay ba, Minh Hà dường như là người chiến thắng. Sau khi bị lộ hình ảnh nửa tháng, vợ chồng Chí Nhân đã ra tòa ly dị. Sau ly dị Chí Nhân đã trở thành người độc thân và Minh Hà sẽ công khai đường đường chính chính yêu nhau.

Còn cuộc chiến kẻ thứ ba của Hà Hồ vẫn chưa đến hồi kết, bởi người trong cuộc như Hà Hồ - đại gia K. không hề lên tiếng. Thi thoảng vợ đại gia lên trang cá nhân dằn mặt Hà Hồ một lần. Xem ra, Hà Hồ mãi mãi vẫn yêu trong bóng tối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.