Thông tin doanh nghiệp

Hà Lan là quốc gia danh dự tại Vietnam Foodexpo 2018

15/11/2018, 11:27

Vietnam Foodexpo 2018 chào đón Hà Lan với tư cách là quốc gia danh dự.

cắt bang

Khai mac Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018)

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018) do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp tổ chức chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm SECC - Quận 7 từ ngày 14-17/11.

Theo Ban tổ chức, điểm nhấn quan trọng của Hội nghị Vietnam Foodexpo 2018 là chương trình giao dịch thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các nhà nhập khẩu nước ngoài, các tập đoàn thu mua, đại siêu thị hàng đầu trong và ngoài nước như: Walmart (Hoa Kỳ), CJ, LOTTE (Hàn Quốc), AEON (Nhật Bản), Central Group (Thái Lan), MM Mega Market, Vinmart, Saigon Co.op, HAPRO, SATRA... và các đoàn nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, Nga…

Vietnam Foodexpo 2018 thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 31 tỉnh/thành trên cả nước và 24 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại đây, các doanh nghiệp trong nước sẽ được kết nối giao thương tại chỗ, mở ra các cơ hội cung cấp hàng hóa cho các nhà phân phối thực phẩm lớn trong và ngoài nước, mở rộng các chuỗi cung ứng về lương thực, thực phẩm cho các doanh nghiệp nông sản thực phẩm Việt Nam.

ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục xúc tiến thương mại cho biết: năm nay ban tổ chức có hai mục tiêu là tập trung quảng bá thương hiệu thực phẩm Việt và quảng bá Việt Nam có khả năng cung cấp thực phẩm hữu cơ ra thị trường thế giới. 

tham quan

Hà Lan vinh dự được chọn là quốc gia danh dự tại Vietnam Foodexpo 2018, Đại biểu thăm quan các gian hàng.

Đáng chú ý ban tổ chức đẩy mạnh kết nối giao thương với các hội nghị như Ứng dụng công nghệ trong nông sản thực phẩm, các công nghệ chế biến thực phẩm, những sản phẩm ẩm thực đặc trưng, những món ăn tuyệt hảo chất lượng hàng đầu sử dụng các nguyên liệu cao cấp do Michel Louws, đầu bếp đẳng cấp đạt sao Michelin của Hà Lan chế biến.

Ông Carel Richter- Tổng lãnh sự quán Hà Lan tại TP.HCM cho biết, Hà Lan vinh dự được chọn là quốc gia danh dự tại Vietnam Foodexpo 2018. Khi đến gian hàng của Hà Lan, mọi người có thể trải nghiệm các loại từ thực phẩm tươi như rau, dưa chuột, dưa hấu, măng tây, cà chua đến sản thịt heo, thịt gà có nguồn gốc từ Hà Lan và được nuôi trồng tại Việt Nam. Ngoài ra thưởng thức trái táo Joly Red đầu mùa năm 2018.

táo vu

V-Star doanh nghiệp nhập khẩu độc quyền sản phẩm táo Joly Red Hà Lan.

Tại gian hàng V-Star, ông Nguyễn Hữu Vũ - Phó giám đốc V-Star chia sẻ: Lần đầu tiên tham gia Vietnam Foodexpo, là doanh nghiệp nhập khẩu độc quyền sản phẩm táo Joly Red Hà Lan. “Ban tổ chức đánh giá cao về quy mô, đóng góp vào sự thành công chung của sự kiện Food expor 2018...”, ông Vũ nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.