Chất lượng sống

Hạ Long: Ma-nơ-canh "vô tư" khỏa thân giữa phố

03/03/2015, 07:56

Hình ảnh các loại ma-nơ-canh không trang phục thường xuyên đập vào mắt người đi đường vô cùng phản cảm.

manocanh1
Ma-nơ-canh "vô tư" khỏa thân giữa phố

Hình ảnh phản cảm này xuất hiện dọc trên các tuyến đường lớn, tập trung các cửa hàng kinh doanh thời trang tại TP Hạ Long như đường Nguyễn Văn Cừ, Lê Thánh Tông, Cao Thắng…

Đơn cử như sáng 1-3, tại cửa hàng thời trang Hiên Ngang (địa chỉ 129, đường Cao Thắng, TP Hạ Long) chủ cửa hàng bày la liệt các ma-nơ-canh trong tình trạng không mảnh vải che thân. Dù là hình nộm nhưng các ma-nơ-canh này được thiết kế không khác gì người thật. Hơn nữa, đủ loại ma-nơ-canh với kích cỡ khác nhau, cái thì không có đầu, cái thì thiếu tay trong, khỏa thân như hình người nằm phơi trước mặt tiền cửa hàng rất phản cảm. Việc bày ma-nơ-canh trước mặt tiền còn lấn chiếm vỉa hè, lối đi dành cho người đi bộ, mất mỹ quan đô thị khiến nhiều người dân ngán ngẩm.

Trao đổi với chúng tôi anh Nguyễn Xuân Nhâm, phường Cao Thắng (TP Hạ Long) cho biết:" Mỗi lần đi qua cửa hàng thời trang nhìn thấy những chiếc ma-nơ-canh "khoả thân" ngay cả người lớn còn thấy xấu hổ. Những hình ảnh này nếu để các cháu nhỏ nhìn thấy cũng không tốt.

Được biết, tại nhiều địa phương trên cả nước đã có văn bản yêu cầu các cửa hàng không được để ma-nơ-canh trong tình trạng khoả thân hay thiếu đầu. Trong khi TP Hạ Long lại là thành phố du lịch, vì vậy mong rằng thời gian tới thành phố cũng nên có quy định này đồng thời có biện pháp xử lý, nhắc nhở các cửa hàng chấn chỉnh hình ảnh không đẹp mắt này.

manocanh2
 
manocanh3
Số ma-nơ-canh này không chỉ gây phản cảm với người đi đường mà còn lấn chiếm vỉa hè

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.