Hạ tầng

Hà Nam: Rải bê tông nhựa QL1 bằng... máy xúc

31/07/2016, 13:59

Trong quá trình thi công rải nhựa đường trên QL1 đoạn qua tỉnh Hà Nam, đơn vị thi công có nhiều thiếu sót.

IMG_0944

Đơn vị thi công sử dụng máy xúc để rải, gạt nhựa đường một cách cẩu thả

Sáng 31/7, PV Báo Giao thông ghi nhận quá trình thi công sửa đường tại QL1, đoạn qua xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

Theo nhân viên làm công việc đảm bảo giao thông của Công ty 236 cho biết, đơn vị thi công tại đây là Công ty Sản xuất và xây dựng Thi Sơn. Điều đáng nói là quá trình "sửa đường", nhựa đường lại được rải, san, gạt ra mặt đường bằng máy xúc một cách cẩu thả.

IMG_0941

Sử dụng xe tải "hổ vồ" BKS 90C-036.68 chở bê tông nhựa có ngọn, quá tải

Không chỉ thế, theo ghi nhận của PV, quá trình thi công, Công ty Sản xuất và xây dựngThi Sơn còn sử dụng xe tải "hổ vồ" BKS 90C-036.68 quá tải để chở nhựa đường?!

Đồng thời, tại đây cũng xuất hiện một loạt những sai phạm khác như: Công nhân thi công không mặc đồ bảo hộ lao động, nhựa đường bị rơi vãi, sử dụng xe công nông, phương tiện giao thông đã bị cấm hoạt động để chuyên chở vật liệu thải mang đi đổ... gây mất ATGThệ thống đảm bảo ATGT không đầy đủ!

IMG_0943

Nhân viên thi công không sử dụng đồ bảo hộ trong quá trình làm việc

IMG_0939

Và sử dụng phương tiện đã cấm hoạt động trong quá trình chuyên chở vật liệu thải 

Tuy nhiên, thông tin từ người dân cho biết, đơn vị thi công vẫn phải thường xuyên sửa chữa lại những điểm đã thi công xong do mặt đường nhanh chóng bị xuống cấp. Không chỉ thế, theo quan sát của PV, tại những vị trí đã sửa chữa, mặt đường bị gồ ghề do lớp bê tông nhựa mới cao hơn mặt đường cũ gây mất an toàn cho các phương tiện lưu thông qua đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.