An ninh hình sự

Hà Nội: Bắt quả tang nữ nhân viên massage kích dục cho khách

10/04/2016, 14:21

3 nhân viên nữ đang có hành vi kích dục cho khách nam tại 3 phòng trên tầng 4 của một cơ sở massage.

nhan-vienmasa

Các tiếp viên của cơ sở massage Ozawa tại cơ quan công an - Ảnh: ANTD

Như báo An ninh thủ đô đưa tin, mới đây, Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm đã phối hợp với CAP Mỹ Đình 2 kiểm tra hành chính cơ sở massage Ozawa tại ngõ 63, đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, phát hiện 3 nhân viên nữ đang có hành vi kích dục cho khách nam tại 3 phòng trên tầng 4.

Chủ cơ sở được xác định là Nguyễn Hồng Hoàng Nam, trú tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình. Nam cùng với các nhân viên của cơ sở massage đã được cơ quan công an mời về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan công an, chủ cơ sở đã thừa nhận có tổ chức cho các tiếp viên nữ thực hiện hành vi kích dục cho khách nam. Tại cơ sở này có 4 mức giá khác nhau tùy vào thời gian phục vụ khách, thấp nhất 250.000 đồng/lượt và cao nhất là 600.000 đồng/lượt.

CAQ Nam Từ Liêm đã lập biên bản, xử phạt hành chính đối với cơ sở massage Ozawa, yêu cầu chấm dứt hành vi để tiếp viên nữ kích dục khách nam.

Cũng liên quan đến hành vi kích dục cho khách, báo Thanh Niên đưa tin, lúc 20h ngày 8/4, công an huyện Châu Thành (Bến Tre) đã bất ngờ kiểm tra quán cà phê Tuyết Băng (ấp Phú Xuân, xã Phú Túc) bắt quả tang tiếp viên đang thực hiện hành vi khiêu dâm, kích dục cho khách. Quán cà phê trên do Phùng Quốc Tuấn, 33 tuổi, làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an bắt quả tang Nguyễn Thị Lê Anh Đào (39 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành) đang thực hiện hành vi nói trên cho một người đàn ông.

Qua làm việc, Đào khai nhận là tiếp viên của quán, hằng ngày khi có khách đến quán thì Đào sẽ gạ gẫm kích dục cho khách với giá 120.000 đồng/lượt. Số tiền này Đào lấy 80.000 đồng và Tuấn lấy 40.000 đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.