An ninh hình sự

Hà Nội: Con gái hoảng loạn chứng kiến bố bị tạt axit giữa đường

21/08/2018, 17:52

Công an đang điều tra vụ người cha bị tạt axit ngay trước mặt con gái xảy ra trên địa bàn quận Hà Đông.

tat-axit1-15348254887321357114821 3

Nạn nhân bị tạt axit bỏng nhiều vùng trên cơ thể

Chiều 21/8, lãnh đạo Công an phường Phúc La (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an quận Hà Đông điều tra, làm rõ vụ tạt axit một người đàn ông, xảy ra tối 20/8 trên địa bàn phường.

Theo nội dung trình báo của chị Nguyễn Thị Hường (SN 1981, trú tại Văn Quán, Hà Đông), nạn nhân trong vụ việc là anh Bùi Đức Hậu (SN 1979) - chồng chị.

Diễn biến sự việc được chị Hường cho biết, khoảng 21h tối 20/8, anh Hậu chở con gái là cháu B.M.C (SN 2009) đi viếng đám ma bằng ô tô. Khi về đến khu vực Xa La (địa bàn phường Phúc La), anh Hậu dừng xe để xuống nói chuyện với người bạn thân điều khiển xe đi chiều ngược lại.

Tuy nhiên, khi anh Hậu vừa xuống xe thì bị một nam thanh niên tạt axit vào mặt rồi bỏ chạy. Ngay lập tức, nạn nhân nhảy xuống ao nước gần đó ngâm mình, sau đó, được mọi người đưa đến Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu.

Khi xảy ra sự việc, con gái 9 tuổi của nạn nhân cũng chứng kiến toàn bộ việc bố bị tạt axit nên cháu bé vô cùng hoảng loạn. Ngoài ra, do một số giọt axit bắn vào tay nên con gái nạn nhân cũng bị bỏng nhẹ.

Hiện nạn nhân đang được điều trị trong Viện Bỏng Quốc gia với rất nhiều vết bỏng trên khắp các vùng cơ thể, đặc biệt, nạn nhân bị bỏng cả nửa khuôn mặt.

Cơ quan công an đang phối hợp tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.