Xã hội

Hà Nội đầu tuần dịu mát, dự báo mưa kéo dài suốt tuần

09/07/2018, 06:07

Hà Nội và nhiều tỉnh thành đón mưa mát dịu trong ngày đầu tuần, theo dự báo mưa còn kéo dài suốt tuần.

mưa1

Hà Nội và nhiều tỉnh thành đón mưa mát dịu trong ngày đầu tuần

Tin mới nhất về thời tiết ngày và đêm 9/7, ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa-Nghệ An còn có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to; khu vực vùng núi và khu Đông Bắc (đặc biệt là các tỉnh Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Tuyên Quang,Yên Bái, Quảng Ninh, Hải Phòng) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông (thời gian có mưa to tập trung vào sáng và đêm). Trong cơn dông có khả năng rất cao xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Đợt mưa lớn ở các tỉnh Bắc Bộ còn tập trung trong ngày và đêm nay 9/7, sau đó mưa còn có thể kéo dài nhiều ngày. Cần chú ý theo dõi trong các bản tin tiếp theo.

Thời tiết khu vực Hà Nội ngày 9/7: Ngày có mưa rào và dông vài nơi; đêm có mưa, có nơi mưa vừa và dông; trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-3 độ.

Thời tiết các tỉnh thành phố ngày 9/7:

Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; riêng Lai Châu, Lào Cai và Yên Bái có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 70-99%. Nhiệt độ từ 23-32 độ

Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; riêng vùng núi và khu Đông Bắc có nơi mưa rất to và dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.Độ ẩm 65-98%. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.Độ ẩm 60-95%. Nhiệt độ từ 25-35độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.Độ ẩm 60-95%. Nhiệt độ từ 25-357 độ.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 62-98%. Nhiệt độ từ 20-30 độ.

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 62-98%. Nhiệt độ từ 23-32 độ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.