An ninh hình sự

Hà Nội: Điều tra vụ cụ ông tử vong trên giường cạnh vũng máu

03/09/2017, 18:56

Một cụ ông hơn 70 tuổi được người nhà phát hiện trong tình trạng đã tử vong trên giường bên cạnh vũng máu.

tin-tuc-moi-nhat-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-nha

Rất đông người dân tập trung tại khu vực ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu cho biết, sáng nay (3/9), người nhà của cụ ông Nguyễn Duy Cây (SN 1944, trú tại khu phố Liên Quan, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội) phát hiện cụ ông đã tử vong tại nhà riêng.

Anh Nguyễn Minh Đức – con trai cả của ông Cây cho biết, khoảng 7h30 phút sáng, anh gọi điện cho bố thì không thấy trả lời. Sau đó, anh đến nhà gọi nhưng lại thấy nhà đóng cửa trong, không có ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh leo tường vào trong nhà thì thấy bố đã tử vong trên giường bên cạnh vũng máu.

Ngay sau đó, anh Đức cùng người dân xung quanh khu vực đã điện báo cho lực lượng chức năng địa phương. Con trai nạn nhân cho biết, ông có nhiều con cái nhưng các con đều ở xa, chỉ có anh ở gần nhưng không ở cùng bố. Thời gian gần đây, anh Đức đã dọn về ở cùng bố, nhưng vào tối hôm trước khi phát hiện ra vụ việc, anh lại không ở nhà.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của ông Cây.

Ông Nguyễn Mạnh Quân - Chủ tịch UBND thị trấn Liên Quan xác nhận sự việc và cho biết thêm, thông tin ban đầu, ông Cây chết với thương tích trên người. Hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông Cây đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.