Trong nước

Hà Nội FC nhận tin "sét đánh", kỷ lục bất bại có dừng lại?

07/06/2018, 16:39
image

Chân sút Oseni của Hà Nội FC đã bị treo giò 2 trận do có hành vi bạo lực ở vòng 10 V-League 2018.

oseni

Hà Nội FC nhận tin "sét đánh", kỷ lục bất bại có dừng lại?

Hôm qua 6/6, Ban kỷ luật VFF đã quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) đối với tiền đạo Osenicủa CLB Hà Nội. Oseni bị phạt vì có hành vi bạo lực với cầu thủ Phạm Mạnh Hùng của CLB SLNA trong trận đấu giữa hai đội tại lượt trận thứ 10 hôm 30/5 trên sân Vinh.

Như vậy Oseni sẽ không thể cùng Hà Nội FC đối đầu với Sanna Khánh Hòa (vòng 11) và đương kim vô địch Quảng Nam (vòng 12) ở hai vòng đấu tới. Đây là tin “sét đánh” cho Hà Nội FC bởi Oseni đang là tiền đạo chủ lực của đội và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2018 với 12 bàn thắng sau 10 vòng đấu.

Hiện Hà Nội FC cũng là đội duy nhất vẫn bất bại ở V-League sau 11 vòng đấu. CLB Hà Nội vừa kéo dài kỷ lục 11 trận bất bại liên tiếp – dài nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Việc thiếu vắng Oseni ở các trận tới sẽ giúp Sanna Khánh Hòa và Quảng Nam có thêm cơ hội chặn đứng kỷ lục này.

Ngoài án phạt dành cho Oseni, Ban kỷ luật VFF cũng đã phạt 20 triệu đồng đối với BTC trận trận đấu của CLB Hải Phòng vì để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân. CLB Quảng Ninh bị phạt 20 triệu đồng vì để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng ở trận gặp Hải Phòng trên sân vận động Lạch Tray.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.