Vận tải

Hà Nội: Hơn 60 điểm dễ phát sinh “xe dù, bến cóc”

13/04/2017, 10:44

Thanh tra Sở GTVT đã rà soát và thống kê được 63 điểm dễ phát sinh hiện tượng “xe dù, bến cóc”.

img_2482

Hà Nội có 63 điểm dễ phát sinh hiện tượng “xe dù, bến cóc” 

Lãnh đạo Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết đã tổ chức rà soát, thống kê được 63 điểm dễ phát sinh hiện tượng “xe dù, bến cóc” trên địa bàn các quận, huyện có nhiều xe chở khách thường xuyên vi phạm quy định đón, trả khách.

Cụ thể, tại quận Hoàn Kiếm có 8 điểm, Cầu Giấy: 15 điểm, Long Biên: 3 điểm, Hoàng Mai: 12 điểm, Thanh Xuân: 4 điểm, Hà Đông: 1 điểm, Hai Bà Trưng: 3 điểm, Nam Từ Liêm: 12 điểm, quận Bắc Từ Liêm: 1 điểm, huyện Sóc Sơn: 2 điểm, Phú Xuyên: 1 điểm, Phúc Thọ: 01 điểm. Nhiều nhất là khu vực xung quanh bến xe Mỹ Đình và tuyến đường phụ cận có 27 điểm (trong đó có 19 trụ sở văn phòng đại diện các doanh nghiệp vận tải và 8 điểm các phương tiện thường xuyên đón, trả khách không đúng quy định).

Trong Quý I/2017, lực lượng Thanh tra Sở GTVT phối hợp với chính quyền địa phương đã xử lý triệt để 30/63 điểm, vị trí hoạt động đón, trả khách. Đại diện Thanh tra Sở GTVT cũng cho biết, tới đây sẽ tập trung lực lượng tuần tra kiểm soát, phối hợp với các địa phương để kiểm tra, xử lý triệt để các điểm còn tồn tại để ngăn chặn tình trạng lập "xe dù, bến cóc" trên địa bàn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.