Thể thao

Hà Nội không ngủ mừng chiến thắng của Việt Nam

07/12/2018, 00:23
image

Hàng nghìn CĐV đã kéo về ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam quanh khu vực hồ Gươm.

DSC_0150

Hàng nghìn CĐV đã kéo về ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam quanh khu vực hồ Gươm

Ghi nhận của phóng viên báo Giao thông khu vực Hoàn Kiếm cho thấy, sau 10 phút tiếng còi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (tối 6/12) vang lên, lượng cổ động viên di chuyển trên xe máy và ô tô tiến về khu vực trung tâm thành phố rất đông.

DSC_0154

Phố Hai Bà Trưng là một trong những địa điểm thu hút CĐV đổ về 

Tuy nhiên, do lực lượng chức năng phân luồng giao thông và chặn không cho các phương tiện di chuyển vào tuyến phố quanh hồ Gươm nên cổ động viên chủ yếu tập trung trên các tuyến đường Tràng Tiền, Ngô Quyền, Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Bà Triệu và Trần Quang Khải.

DSC_0168

Phố Tràng Tiền cũng ngập tràn màu cờ đỏ sao vàng

Một lượng lớn pháo sáng đã được các cổ động viên thắp lên tại một số điểm giao cắt giữa các tuyến phố hòa với tiếng kèn, trống và cờ đỏ sao vàng, tạo ra một không khí vô cùng náo nhiệt. Tuy nhiên, lực lượng chức năng lại rất khó khăn trong việc phân luồng và điều tiết giao thông.

DSC_0152

Lực lượng chức năng khá vất vả trong việc phân làn giao thông

Không giấu được niềm vui, anh Nghiêm Danh Hào đến từ quận Đống Đa chia sẻ: Cảm xúc rất là vui vì đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng, đồng thời đã phá được cái dớp thua ở những trận quyết định trên sân nhà. Hy vọng đây là cái khởi đầu cho những chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sắp tới, đặc biệt là trận chung kết với Malaysia. Bản thân mình rất là tiếc vì không mua được vé để ra sân ủng hộ cho đội tuyển, nhưng không vì thế mà mình cảm thấy buồn, mình đã cùng bạn bè ra quán bia để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Không khí ở đây cũng không kém gì không khí ở sân Mỹ Đình.

DSC_0164

Càng về khuya, lượng CĐV kéo về trung tâm càng đông

Còn anh Lê Thế Danh, nhân viên ngân hàng VPbank chia sẻ: Hôm nay Việt Nam thắng Philippines 2-1, bản thân mình đã vỡ òa cảm xúc cùng hơn 90 triệu người dân Việt Nam, trước khi trận đấu diễn ra, mình đã tạm gác công việc để ra quán cafe cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, và bây giờ là hòa mình vào dòng cổ động viên để tiếp lửa cho những chặng đường tiếp theo của đội tuyển. Mình tự hào là người Việt Nam và chúc đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

DSC_0159

Không khí náo nhiệt được các CĐV khuấy động

“Khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thì bản thân tôi rất là phấn khởi và mừng cho đội tuyển Việt Nam. Tôi đã cùng gia đình xuống đường để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, hy vọng trận đấu sắp tới với Malaysia Việt Nam sẽ chiến thắng 3-1”, anh Nguyễn Trọng Hiếu đến từ quận Long Biên chia sẻ.

DSC_0166

Du khách nước ngoài cũng hào hứng hòa cùng nhịp điệu của các CĐV Việt Nam

Đến 23h30, lượng cổ động viên đổ về trung tâm thành phố vẫn không có dấu hiệu giảm, dự kiến Hà Nội sẽ có một đêm thức trắng để hòa cùng niềm vui chiến thắng với bóng đá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.