Du lịch

Hà Nội mưa rào, phòng tố lốc, gió giật

14/05/2017, 05:38

Thời tiết Hà Nội ngày 14/5: Từ chiều có mưa rào và rải rác có dông, đi kèm tố, lốc, và gió giật mạnh.

mua 4

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 14/5: Từ chiều nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông đi kèm tố, lốc, và gió giật mạnh.

Theo bản tin dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, từ chiều ngày 14/5  một rãnh áp thấp bị nén bởi áp cao lục địa từ phía Bắc gây mưa dông.

Thời tiết khu vực Hà Nội, sáng trời có nắng. Từ chiều ngày 14/5 mây thay đổi, có mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 62 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32oC. Dự báo mưa sẽ tiếp diễn sang cả ngày thứ 2 đầu tuần (15/5).

Lưu ý, đợt mưa lần này được đánh giá tương đương với đợt mưa ngày 12/5 đã gây ngập khá nhiều tuyến đường ở TP Hà Nội vì thế khuyến cáo của các cơ quan chức năng đó là người dân nên thận trọng lựa chọn các tuyến đường khi có nhu cầu đi lại để tránh những nơi ngập lụt. Khi các tuyến phố ngập, hãy chọn con đường an toàn nhất có thể dù có phải đi quãng đường xa hơn. Nếu có thời gian, nên kiếm nơi cao ráo ven đường đứng chờ nước rút đề phòng xe chết máy.

Nếu có đi du lịch vào dịp cuối tuần ra ngoại thành, bạn cần cập nhật dự báo thời tiết Hà Nội thường xuyên để chuẩn bị quần áo, đồ dùng chống nắng, chống mưa phù hợp.

img

Thời tiết hôm nay 13/5: Thoả sức du lịch, nghỉ dưỡng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.