Xã hội

Hà Nội: Nghi vấn nam sinh học giỏi nhảy lầu tự tử

11/07/2017, 11:21

Công an đang điều tra để xác định nguyên nhân tử vong của một nam sinh tại trường Đại học Kiến trúc, Hà Nội.

dh-kien-truc-tphcm

Ảnh minh hoạ

Sáng nay (11/7), lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam sinh trường Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 10/7, nam sinh này được phát hiện tử vong sau khi rơi từ toà nhà cao tầng trong trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông đã tới hiện trường, tiến hành khám nghiệm để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh N.A.Đ - sinh viên trường Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông.

Theo lãnh đạo Công an quận Hà Đông, qua khám nghiệm, cơ quan điều tra đã tìm thấy giày dép, ba lô trên tầng tum khu nhà nam sinh viên rơi xuống đất.

Qua xác minh ban đầu, nam sinh viên xấu số có gia cảnh rất éo le, mẹ mất cách đây 8 năm, bố bỏ đi, chị gái cũng không bình thường… Đ được một người cậu nhận nuôi nhưng học rất giỏi.

Một số người dân ở xóm trọ nam sinh viên này ở cho hay, Đ rất trầm tính, và đã bỏ đi mấy ngày nay.

Ngay sau khi khám nghiệm, cơ quan công an đã đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác chờ người nhà từ Thanh Hoá ra nhận thi thể đưa về quê mai táng.

Lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, có thông tin nghi ngờ nam sinh viên tự vẫn do bị trầm cảm, tuy nhiên cơ quan công an đang tập trung xác minh điều tra để có kết luận chính xác về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.