Bạn cần biết

Hà Nội: Phân luồng mưa bão, CSGT nhặt được hơn 20 triệu

22/08/2016, 06:08
image

Sau khi xác định anh Hải, tổ công tác đã thông báo cho anh Hải đến nhận lại tài sản của mình.

CSGT nhặt được ví tiền

Ví tiền được trả cho người đánh rơi

Chiều 21/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã bàn giao hơn 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng cho anh Trần Quốc Hải (SN 1969, ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào sáng cùng ngày.

Trung tá Tiến cho biết, vụ việc xảy ra vào 19h35 tối 20/8 tại ngã 3 Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ đúng lúc mưa bão. Trong khi làm nhiệm vụ ứng trực cơn bão số 3, Tổ công tác Đội CSGT số 14 do Trung tá Kiều Chí Dũng làm tổ trưởng khi đó vừa phân luồng giao thông trong dòng người đông đúc, mặc dù nhìn thấy một thanh niên mặc áo mưa làm rơi chiếc ví nhưng các chiến sĩ CSGT đã cố gọi khổ chủ quay lại mà không được.

Qua kiểm tra sơ bộ, bên trong có số tiền hơn 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân, GPLX, thẻ tín dụng, thẻ bảo hiểm y tế mang tên Trần Quốc Hải. Tổ công tác đã phối hợp với Công an Thị trấn Văn Điển tìm kiếm chủ nhân của chiếc ví.

Sau khi xác định anh Hải ở địa chỉ trên, tổ công tác đã thông báo cho anh Hải đến nhận lại tài sản của mình. Được biết, số tiền này anh đã dành dụm để mua máy vi tính là phần thưởng cho con vừa đỗ đại học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.