Doanh nghiệp

Hà Nội: Vinh danh 10 thương hiệu Vật liệu xây dựng Uy tín-2018

18/10/2018, 18:30

Báo Xây dựng phối hợp với Viện Vật liệu xây dựng tổ chức lễ Vinh danh 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng.

IMG_5619

Báo Xây dựng phối hợp với Viện Vật liệu xây dựng tổ chức lễ Vinh danh 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín

Mới đây, Báo Xây dựng phối hợp với Viện Vật liệu xây dựng tổ chức lễ Vinh danh 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín - 2018 do người tiêu dùng và bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn và tổ chức Hội thảo “Vật liệu mới cho những công trình xây dựng trong tương lai.

Trong những năm qua với vai trò kinh tế trọng yếu, ngành xây dựng Việt Nam đã trực tiếp góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đóng góp quan trọng trong sự hình thành hệ thống cơ sở hạ tầng, tạo tiền đề cho công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển kinh tế đất nước.

Xuất phát từ nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng về việc nhận biết và tiếp cận những thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng trên thị trường. Tôn vinh, quảng bá thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt trên thị trường. Đồng thời, mang lại cơ hội giúp các doanh nghiệp sở hữu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng đến gần với người tiêu dung.

Để xác định Chỉ số Tin & Dùng của thương hiệu, giúp doanh nghiệp định hướng mục tiêu phát triển. Tăng cường cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của thông báo số 264-TB/TƯ ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị. Báo Xây dựng phát động Chương trình bình chọn “THƯƠNG HIỆU VẬT LIỆU XÂY DỰNG UY TÍN - 2018” là chương trình bình chọn dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh Vật liệu Xây dựng trên lãnh thổ Việt Nam đăng ký tham gia bình chọn trên trang bình chọn điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn, www.thuonghieuyeuthich.vn.

IMG_5620

BTC lựa chọn được 10 thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn 

Sau 1 năm phát động Báo đã nhận được gần 100 thương hiệu đăng ký tham gia. Căn cứ vào kết quả bình chọn dựa trên số điểm tin và dùng của người tiêu dùng và bạn đọc báo xây dựng bình chọn. BTC căn cứ trên số điểm bình chọn từ cao xuống thấp. BTC lựa chọn được 10 thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn cao nhất để tôn vinh vào dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam (13.10.2018).

Tham dự Lễ vinh danh có ông Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện Vật liệu xây dựng, ông Phạm Văn Bắc - Vụ trưởng Vụ Vật Liệu, Nguyễn Anh Dũng-Tổng Biên tập Báo Xây dựng, các lãnh đạo phòng, ban thuộc Bộ Xây dựng và các hiệp hội cùng hơn các doanh nghiệp sản suất kinh doanh vật liệu xây dựng thuộc các tập đoàn lớn trong nước.

DANH SÁCH CÔNG TY ĐẠT GIẢI

  1. CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY VÀ CÁP ĐIỆN THƯỢNG ĐÌNH
  2. CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH GẠCH ỐP LÁT VIGLACERA
  3. CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
  4. CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI
  5. CÔNG TY KÍNH NỔI VIGLACERA
  6. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CHC
  7. CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ CAO CB
  8. CÔNG TY TNHH HALO GROUP
  9. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HÄFELE VIỆT NAM
  10. CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ

Một số hình ảnh tại buổi lễ Vinh danh 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín:

IMG_9914
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
IMG_5627
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CHC
IMG_5621
CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI

 

IMG_5619
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH GẠCH ỐP LÁT VIGLACERA
IMG_9925

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.