Quốc tế

Hạ Sevilla trong trận cầu 3 thẻ đỏ, Barca đoạt Cúp nhà Vua

23/05/2016, 06:43

Trận chung kết Cúp nhà Vua đã diễn ra cực kỳ căng thẳng.

barca

Barca hạ Sevilla 2-0, giành Cúp nhà Vua

Đúng như dự đoán trước đó, bước vào trận chung kết Cúp nhà Vua, Sevilla nhập cuộc với đội hình thấp cùng lối chơi rắn khiến Barca gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận khung thành. Chẳng những vậy, kể từ phút 36, Barca còn phải chơi thiếu người từ phút 36 khi Mascherano nhận thẻ đỏ vì kéo Kevin Gameiro một cách lộ liễu.

Dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng Sevilla không dám bung hết sức tấn công. Mặt khác, khả năng kiểm soát bóng của hàng tiền vệ đã giúp Barca đứng vững đến hết 90 phút. Đáng chú ý, đến phút bù giờ thứ hai của hiệp 2, Sevilla cũng chỉ còn chơi với 10 người sau khi Banega phải nhận thẻ đỏ.

Hòa 0-0 sau 90 phút, hai đội phải bước vào đá hiệp phụ. Bước ngoặt đến ở phút 97 khi Messi chuyền bóng tinh tế để Alba băng xuống vượt qua Vitolo rồi dứt điểm ở góc hẹp mở tỉ số trận đấu. Bị thủng lưới, Sevilla tỏ ra mất bình tĩnh và hệ quả là nhà tân vô địch Europa League phải nhận thêm một thẻ đỏ ở phút 120.

Đúng 1 phút sau, lại là Messi chuyền bóng thuận lợi để Neymar dễ dàng ấn định thắng lợi 2-0 cho Barca. Với kết quả này, Barca đã lần thứ hai liên tiếp đăng quang tại Cúp nhà Vua và là lần thứ 28 trong lịch sử lên ngôi tại đấu trường này.

Chung cuộc: Barca 2-0 Sevilla (Tỉ số 2 hiệp chính: 0-0)

Ghi bàn: Alba 97", Neymar 120+1"

Đội hình ra sân:

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Pique, Mascherano, Alba, Alves; Busquets, Iniesta, Rakitic; Neymar, Suarez, Messi

Sevilla (4-2-3-1): Sergio Rico; Mariano, Carrico, Rami, Escudero; Krychowiak, Iborra; Coke, Banega, Vitolo; Gameiro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.