Doanh nghiệp

Bàn giao tàu dịch vụ dầu khí 8 triệu đô

05/05/2015, 18:28

Tàu Bình An Viliant 4200HP dùng trong dịch vụ dầu khí, thăm dò địa chấn được bàn giao tại TPHCM sáng nay.

Tau Binh An
Tàu dịch vụ dầu khí 4200HP mang tên Binh An Valiant trị giá 8 triệu USD được Saigon Shipmarin bàn giao sáng nay cho đơn chủ đầu tư - Binh An Shipping

Sáng nay (5/5), tại Quận 7, TP. HCM, Công ty TNHH MTV Đóng tàu và Công nghiệp hàng hải Sài Gòn (SaiGon Shipmarin) đã bàn giao cho Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ vận tải – Đại lý tàu biển Bình An (Binh An Shipping) Tàu Bình An Valiant.

Saigon Shipmarina đã thi công liên tục trong 16 tháng dưới sự giám sát chặt chẽ của đăng kiểm VR Việt Nam và NK của Nhật Bản. Bình An Valiant có công suất 4200 mã lực, dài 57,24m; rộng 14,10m, trọng tải 1.407 tấn với tổng trị giá hơn 8 triệu USD.

Đây là tàu dịch vụ được trang bị hiện đại, đáp ứng các quy chuẩn và Công ước quốc tế mới nhất, đủ tiêu chuẩn để lưu thông trên vùng biển quốc tế. Chuyên dùng trong vận chuyển hàng hóa trong ngành dầu khí, cứu trợ hàng hải và hỗ trợ chữa cháy. Ngoài ra tàu còn có chức năng phục vụ các công việc cho ngành khai thác mỏ, thăm dò địa chấn, khảo sát biển và vận chuyển công nhân ra giàn khoan.

Sau lễ bàn giao, chủ đầu tư Binh An Shipping tiếp tục ký hợp đồng đóng mới tàu kéo mang tên AZIMUTH có công suất 5000HP với Saigon Shipmarin.

Cũng nhân sự kiện này Bình An Shipping đã ra mắt Công Ty TNHH Tư Vấn Giám sát và Thiết kế Tàu thủy ASC. Mục tiêu nhằm chuyên nghiệp hóa ngành đóng tàu. Cho ra lò nhiều mẫu tàu thủy hiện đại có kỹ thuật tiên tiến, theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.