Bạn cần biết

Hà Tĩnh: Cô dâu lên xe hoa sau vài tiếng sinh con

26/11/2017, 10:50

Sau khi vượt cạn thành công, mọi người đã chờ sẵn trang điểm, mặc váy cưới cô dâu để cử hành hôn lễ.

1

Hà Tĩnh: Cô dâu lên xe hoa ngay sau khi sinh em bé

Đoạn clip ghi lại cảnh đón dâu được cho ở bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vào ngày 22/11. Theo nội dung chia sẻ, tối hôm nhà cô gái tổ chức vui liên hoan chuẩn bị cho đám cưới thì cô bất ngờ chuyển dạ.

Đang đêm vui, người nhà lập tức đưa cô gái đến bệnh viện sinh em bé. Sau nhiều tiếng chuyển dạ, đến 2h30 sáng 22/11, cô gái đã vượt cạn thành công với cậu con trai kháu khỉnh. Thông tin ban đầu, cô dâu và chú rể cùng trú tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Hình ảnh trong video cho thấy, sau khi sinh được ít giờ, cô dâu đã được trang điểm xinh đẹp, mặc váy cưới màu trắng trong phòng hậu sinh, chú rể đứng chờ ở sảnh bệnh viện với đồ vét lịch lãm. Ngay khi cô dâu bước ra, chú rể che ô, đưa lên xe về nơi tổ chức lễ cưới.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Xem video cô dâu vừa sinh con được chú rể tới tận viện đón về làm lễ cưới: 

Nguồn video: Vitalk

Rất nhiều người dành lời chúc phúc cho cặp đôi uyên ương có đám cưới có một không hai này. Nhiều người còn bày tỏ sự thích thú khi đứa con đầu lòng đợi đúng ngày cưới của bố mẹ để chào đời. Tuy nhiên cũng không ít người không khỏi lo ngại cho sức khỏe của người mẹ trẻ, khi vừa sinh con xong đã phải ra ngoài trời lạnh, tiến hành các nghi thức cưới kéo dài và tốn sức.

Trao đổi với PV Dân trí vào chiều 25/11, một bác sĩ tại Khoa Sản BVĐK Đức Thọ xác nhận, đây là trường hợp hi hữu sản phụ đến Bệnh viện Đức Thọ sinh rồi ngay sau đó rời bệnh viện để tham dự lễ cưới của chính mình.

Vị bác sĩ này xác nhận, đây là ca sinh bình thường, sức khỏe người mẹ sau khi vượt cạn rất tốt. Phía bệnh viện đã rất cân nhắc, nhận thấy đây là ngày trọng đại của bố mẹ bé, vả lại sức khỏe người mẹ tốt nên đã đồng ý để sản phụ về tổ chức lễ cưới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.