Kinh tế

Hà Tĩnh: Khai trương dàn “chuyên cơ mặt đất” trị giá 60 tỉ

01/09/2017, 13:47

Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh khai trương tuyến xe khách được mệnh danh là “chuyện cơ mặt đất”.

cắt băng

Các đại biểu cắt băng khai trương

Sáng 1/9, tại TP. Hà Tĩnh, Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh tổ chức lễ khai trương hãng vận tải hành khách Thiên Hà Limousine.

Thiên Hà Limousine được xây dựng trên nền xe Tracomerco 42 chỗ với trang thiết bị nhập khẩu do Huyndai sản xuất, được Công ty Dcar limousine lắp đặt gồm 18 phòng đơn và 2 phòng đôi. Kích thước các phòng tầng 1 là 175cm x 90cm, tầng 2 là 185cm x 90cm. Mỗi phòng được thiết kế riêng biệt, có rèm cứng ngăng cách với lối đi…

IMG_1400

Dàn "chuyên cơ mặt đất" Thiên Hà Limousine gồm 10 xe do Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh đầu tư với hơn 60 tỷ đồng

Trong mỗi phòng được trang bị nhiều thiết bị nghe nhìn hiện đại: có ti vi màn hình led 27 inch riêng, hành khách có thể sử dụng với hơn 3.000 bộ phim và hơn 10.000 bài hát. Đặc biệt, hệ thống giường nằm có tính năng massage 5D với 7 chế độ, công nghệ mới; có thể tự điều chỉnh tư thế nằm. Xe có wifi được kết nối hệ thống mạng 4G; cổng sạc thiết bị điện tử; có tủ đựng đồ, bàn làm việc riêng; búa thoát hiểm….

ghế nằm

Hệ thống giường nằm có tính năng massage 5D với 7 chế độ, công nghệ mới

Ông Trần Văn Sỹ - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh chia sẻ: hãng xe Thiên Hà Limousine do Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh đầu tư 10 xe với tổng mức đầu tư lên đến 60 tỷ đồng. Xe chạy liên tục ngày và đêm từ Hà Tĩnh đi Hà Nội và ngược lại, tần suất 270 chuyến/tháng. Với biệt danh “chuyên cơ mặt đất”, cộng với đội ngũ lái xe, phục vụ trên xe chuyên nghiệp sẽ đưa lại cho hành khách sự an toàn, tiện lợi, thoải mái nhất.

hiện đại

Mỗi ghế nằm là một không gian riêng biệt, với đầy đủ các thiết bị hiện đại

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, Dương Tất Thắng cho rằng: Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách và người dân, Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh đã đầu tư số tiền lớn để mua sắm phương tiện hiện đại, văn minh. Đó không chỉ của Thiên Hà mà cũng là xây dựng thương hiệu cho cả Hà Tĩnh. Thông thường các doanh nghiệp, doanh nhân đi lại từ Hà Nội về Hà Tĩnh thường đi lại bằng đường hàng không. Tuy nhiên, do Hà Tĩnh chưa có sân bay nên việc đi lại bằng đường hàng không cũng mất rất nhiều thời gian. Với sự hiện đại, văn minh, hy vọng Thiên Hà Limousine sẽ là sự lựa chọn cho các doanh nghiệp, doanh nhân khi về với Hà Tĩnh.

Một số hình ảnh của "chuyên cơ mặt đất"

Các thiết bị hiện đại

Xe được trang bị các thiết bị hiện đại, đội ngũ lái xe, phục vụ xe chuyên nghiệp

hiện đâị 2

Trên xe có các cổng sạc điện, wifi... giúp hành khách có thể làm việc suốt hành trình

tủ y tế và nước

Ngoài ra, trên xe còn có tủ thuốc, quầy bar... phục vụ hành khách có nhu cầu

IMG_1378

Mỗi giường nằm có 1 tivi màn hình led 27 inch, với hơn 3.000 bộ phim và hơn 10.000 bài hát yêu thích

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.