An ninh hình sự

Hà Tĩnh: Nổ lớn trước cửa nhà trưởng thôn

29/03/2017, 14:11
image

Một vụ nổ đã xảy ra trước cửa nhà trưởng thôn Hoa Thành, xã Thạch Kim, rất may không có thương vong về người.

Nổ lớn trước cửa nhà trưởng thôn 2

Hiện trường xảy ra vụ nổ

Sáng  29/3, thông tin từ Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho hay: đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ nổ trước cửa nhà ông Phạm Huỳnh (67 tuổi) hiện là trưởng thôn xóm Hoa Thành, xã Thạch Kim.

Theo đó, khoảng 18h45 ngày 28/3, người dân xóm Hoa Thành, xã Thạch Kim được một phen hoảng loạn khi nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ phía nhà ông trưởng thôn.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, Huỳnh kể lại: "Vào khoảng thời gian trên, tôi cùng vợ đang xem ti vi ở trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ mái nhà để củi trước cửa nhà. Khi chạy ra xem thì phát hiện mái pro xi măng vỡ nát, mùi thuốc nổ khét lẹt".

Rất may khi xảy ra vụ nổ vợ chồng ông Huỳnh ở phía trong nhà, vào thời điểm này cũng không có người dân nào qua lại nên không có thương vong về người.

Nổ lớn trước cửa nhà trưởng thôn

Vụ nổ khiến mái pro xi măng nhà để củi vỡ nát

Nhận được tin báo, Công an xã Thạch Kim phối hợp với Công an huyện Lộc Hà nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến sáng 29/3, Công an huyện Lộc Hà tiếp tục khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của ông Huỳnh để truy tìm nguyên nhân vụ nổ.

“Hiện đơn vị đang khẩn trương tìm dấu vết chất gây nổ tại hiện trường. Sau khi có kết quả chúng tôi sẽ thông tin tới các cơ quan truyền thông”, một cán bộ điều tra công an huyện Lộc Hà cho hay.

Được biết, ông Huỳnh là cán bộ thôn xóm nhiệt tình trong công việc xã hội và có trách nhiệm với nhân dân, làm việc công tâm. Từ xưa đến nay, gia đình Huỳnh không có mâu thuẫn với ai.

>>> Xem thêm video: Lính cứu hỏa chộp được cô gái rơi từ tầng 6 xuống đất

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.