An ninh hình sự

Hà Tĩnh: Thi thể kẹt ở cống, nghi vứt xác phi tang

21/07/2016, 21:46
image

Xác nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy, trên đầu nạn nhân có vết chém, nghi bị đánh chết.

1-1900

Hiện trường phát hiện xác chết nam thanh niên bị mắc kẹt dưới cống, nghi bị giết (Ảnh: Pháp luật +)

Thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), đơn vị vừa phát hiện xác một nam thanh niên chết dưới kênh nước, trên đầu có vết chém, nghi bị giết hại.

Theo Vietnamnet, thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 6h sáng nay, một người phụ nữ đang giặt quần áo trên kênh (thuộc thôn Đông Nam Lộ, xã Cẩm Thành, Cẩm Xuyên) thì phát hiện xác một nam thanh niên đang mắc kẹt trong cống.

Tin tức trên tờ Pháp luật plus cho biết thêm, thi thể nam thanh niên khoảng 25 - 30 tuổi, cao khoảng 1,6m. Khi phát hiện, thi thể nạn nhân đã bị trương phình, mặc quần bò đen, áo phông đen nhãn hiệu Adidas, trên tay đeo đồng hồ màu vàng trắng, tóc màu vàng, cắt ngắn, vuốt cao hai bên và trên người có 1 triệu 800 nghìn đồng. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường. Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng có mặt thu thập dấu vết, ghi nhận lời kể nhân chứng.

Đại úy Hà Huy Hưng, Đội trưởng đội hình sự, Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, đang phối hợp với công an tỉnh điều tra làm rõ thi thể chết dưới kênh nước.

Được biết, xác nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy, trên đầu nạn nhân có vết chém, nghi bị đánh chết rồi vứt trôi sông, phi tang chứng cứ.

Hiện công an đang khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.