Showbiz

Hạ Vi than khó tìm người tốt sau khi chia tay Cường Đô la

27/07/2017, 07:43

Sau khi chia tay Cường Đô la, Hạ Vi bất ngờ than tìm kiếm một người đàn ông tốt khó như đi "đào mộ".

hạ vi

Hạ Vi than thở tìm đàn ông tốt để yêu khó như đào mộ

Tối 26/7, người đẹp Hạ Vi đã khiến các fan hâm mộ xôn xao khi đăng một bức ảnh kèm lời than thở tìm kiếm một người đàn ông tốt khó như đi "đào mộ". Ngay lập tức, nhiều fan đã động viên và gửi lời chúc cho mỹ nữ vạn người mê sớm tìm được một bờ vai cho mình.

Trước đó, sau gần 2 năm yêu nhau, cuối cùng Hạ Vi bất ngờ tuyên bố chia tay Cường Đô la khiến không ít người ngỡ ngàng. Theo nữ diễn viên, nguyên nhân dẫn đến chuyện “đường ai nấy đi” do cả hai không còn tìm được tiếng nói chung.

Sau khi chia tay, Hạ Vi không giấu nổi cảm xúc buồn bã nhưng chỉ một thời gian sau cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Bên cạnh bận rộn với công việc, các dự án mới thì Hạ Vi không quên dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.

Hạ Vi cũng từng bị đồn thổi có người mới. Tuy nhiên cô lên tiếng khẳng định mình vẫn còn độc thân và đó chỉ là bạn bè. Có lẽ sau một thời gian chia tay giờ đây Hạ Vi đã mong muốn có một người đàn ông tốt bên cạnh.

Trong khi đó, cư dân mạng truy lùng ra một cô gái được cho là người yêu mới của Cường Đô la. Theo chia sẻ trên mạng, ‘người mới" của Cường Đô la được cho là người đẹp Đàm Thu Trang. Cô nàng sinh năm 1989, dân tộc Tày, gốc Lạng Sơn, từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam"s Next Top Model 2010.

Lý do cư dân mạng nghi ngờ Đàm Thu Trang là "người mới" của Cường Đô là bởi hình ảnh trong status mới của Đàm Thu Trang có nội thất xe giống hệt bức ảnh Hạ Vi và Cường Đô la chụp trước đó.

Ngoài ra, có một điều vô cùng trùng hợp là chiếc Audi trắng mà Đàm Thu Trang ‘khoe" trên mạng giống chiếc xe mà Cường Đô la sở hữu và chiếc xe này thường được ‘đại gia phố núi" chọn để đưa đón bạn gái. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán của dân mạng, chưa có thông tin cụ thể từ người trong cuộc là Cường Đô la và Đàm Thu Trang khẳng định điều này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.