Trong nước

HAGL chơi bết bát, HLV Graechen vẫn tự tin... trụ hạng

29/06/2015, 08:27

HLV Graechen tuyên bố sẽ ở lại để cùng HAGL nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn.

HLV Gaechen chưa có ý định từ chức
HLV Gaechen chưa có ý định từ chức

Chiều qua (28/6), HAGL đã có trận đấu thất vọng trước nhà ĐKVĐ Bình Dương và chấp nhận thất bại với tỉ số 1-4. Anh Đức, Văn Hoàn, Công Vinh, Trọng Hoàng là những người lập công cho Bình Dương còn bàn gỡ duy nhất của HAGL được ghi do công của Moussa. Với trận thua này, HAGL vẫn tiếp tục giậm chân ở top 3 đội bét bảng với vỏn vẹn 9 điểm sau 13 vòng đấu.

Tuy vậy, khi được hỏi về khả năng từ chức để nhường chỗ cho một nhà cầm quân khác, HLV Graechen đã cho biết ông không hề có ý định này. “Tôi không phải là người gặp khó là bỏ chạy, tôi sẽ chiến đấu với đội bóng đến cùng. Trừ trường hợp bầu Đức không còn tin tưởng tôi. Với tôi mọi việc vẫn đang còn phía trước và tôi tin mình có thể giúp đội bóng trụ hạng thành công”.

Về màn trình diễn của các học trò trước Bình Dương, vị thuyền trưởng người Pháp phân tích. “Tôi chỉ cảm thấy sức mạnh cá nhân của từng cầu thủ có tiến bộ, còn mọi vấn đề khác họ không đạt được yêu cầu. Điều cần làm bây giờ là các cầu thủ phải nhanh chóng lấy lại bản sắc của mình, nếu không đội bóng sẽ tiếp tục trượt dài”.

Vị HLV người Pháp cũng bày tỏ sự lạc quan ở giai đoạn lượt về khi Moussa có thể hòa nhập cùng đội bóng và Văn Toàn trở lại sau chấn thương. “Tôi chờ đợi Moussa sẽ hòa nhập với lối chơi của toàn đội bởi anh ấy là cầu thủ mà chúng tôi hy vọng sẽ giúp HAGL mạnh mẽ hơn trên hàng tấn công. Hơn nữa, khi Văn Toàn trở lại sau chấn thương, chúng tôi sẽ có thể chơi với 3 tiền đạo ở một vài trận quan trọng để giành chiến thắng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.