Bên lề

HAGL còn thua dài dài

23/01/2015, 14:09

Đó là một trong những phát ngôn ấn tượng về bóng đá trong tuần qua.

145
 

* “M.U dưới thời Van Gaal thật khủng khiếp”:

Cựu danh thủ M.U Andrei Kanchelskis đã lên tiếng kêu gọi BLĐ Quỷ đỏ “trảm” HLV Louis Van Gaal nếu muốn trở lại ngai vàng Premier League. “Nếu Louis Van Gaal tiếp tục nắm quyền, M.U sẽ không thể vô địch (Premier League) trong vòng 10 năm nữa. Tôi không hiểu thể loại bóng đá mà ông ta đang nhồi nhét vào các cầu thủ M.U. Tôi không võ đoán về cơ hội của M.U dưới thời Van Gaal nhưng họ sẽ không thể cạnh tranh được với Chelsea và Man City. M.U hiện tại trông thật khủng khiếp. 75 nghìn người tới sân để theo dõi nhưng những gì họ nhận được là sự thất vọng. Tôi cảm thấy tiếc nuối cho các CĐV”.

* “Lối chơi của HAGL quá đơn điệu”:

146
 

Sau khi dẫn dắt các học trò đánh bại HAGL 2-1 ngay trên sân khách, HLV Vũ Quang Bảo đã chỉ ra điểm yếu của đội bóng phố Núi. “Các cầu thủ HAGL đã chơi tốt, phối hợp với nhau ăn ý và có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ bản lĩnh hơn nên giành chiến thắng là chuyện đương nhiên. HAGL rất có tương lai, nhưng nếu cứ đá kiểu này thì còn thua dài dài bởi lối chơi quá đơn điệu. Các trận đấu vừa qua, họ hầu như chỉ đá một chiến thuật duy nhất là bật tường trung lộ. Lối chơi ấy khi hàng thủ của đối phương chơi chặt chẽ thì chẳng khác nào đâm đầu vào tường”.

* “Sự cạnh tranh giữa tôi và Messi là điều tích cực cho bóng đá”:

147
 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ AS, Ronaldo thừa nhận rằng sự cạnh tranh của anh và Messi đã tạo động lực thi đấu cho mình: “Tôi chắc chắn rằng sự cạnh tranh giữa chúng tôi là nhân tố thúc đẩy cho cả tôi cũng như cậu ấy. Điều này tốt cho tôi và Messi cũng như những cầu thủ muốn phát triển khác. Messi đã giành bốn QBV còn tôi giành được ba QBV. Đây là điều tích cực cho thế giới bóng đá”.

* “Chúng tôi có một chiến thắng lớn, ở một trận cầu lớn”:

148
 

Phát biểu sau khi giành thắng lợi 2-0 trước Man City tại vòng 22 Premier League, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất hồ hởi. “Mọi người đều có công việc của mình và hôm nay Arsenal đã làm được điều quan trọng là ghi bàn thắng trước. Tôi rất vui khi đội bóng của mình đã chứng tỏ được bản lĩnh khi thi đấu xa nhà. Hôm nay, Arsenal đã giành được một chiến thắng lớn, trong một trận cầu lớn ở bên ngoài Emirates”.

* “Công Phượng không phải là một siêu sao”:

149
 

Chứng kiến áp lực quá lớn của người hâm mộ giành cho các học trò mà đặc biệt là Công Phượng, HLV Graechen của HAGL đã phải lên tiếng. “Công Phượng chỉ là một cầu thủ bình thường, không phải là một siêu sao nên mong các bạn đừng quá chú ý vào cậu ấy. Các bạn có thể chú ý đến những cầu thủ khác của chúng tôi như Thanh Tùng, Lê Đức Lương”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.