Thể thao

HAGL đánh bại cựu vô địch, Thanh Hóa và Hà Nội FC cùng thắng

24/06/2017, 21:05
image

Các trận đấu ở vòng 14 V.League 2017 diễn ra chiều nay đã diễn ra rất kịch tính, hấp dẫn.

congphuong-binhduong

HAGL giành 3 điểm, Thanh Hóa và Hà Nội FC tiếp tục dẫn đầu

Thi đấu trên sân nhà Pleiku, HAGL còn có sự trở lại của Tuấn Anh, Văn Toàn. Chính họ cũng là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1. Bên kia chiến tuyến, Bình Dương chủ động chơi phòng thủ chắc chắn, rình rập cơ hội chờ đối phương sơ hở. Thế nhưng đến phút 42, thủ thành Đức Cường đành phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút quyết đoán của A Hoàng. Công Phượng chính là người chuyền bóng cho A Hoàng.

Hai đội thi đấu cởi mở hơn trong hiệp hai. Phút 64, đội trưởng Anh Đức của B.Bình Dương tung ra cú sút đẳng cấp gỡ hòa cho Bình Dương. Tuy nhiên, đến phút 87,  Mobi Fehr đánh đầu tuyệt đẹp giúp HAGL ấn định chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương.

Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 14 sau pha lập công của tiền vệ Lê Quốc Phương. Nhưng cũng chỉ 15 phút sau trận đấu trở lại vạch xuất phát sau pha làm bàn của Phương Tâm.

Phút 69, Omar solo qua 5 cầu thủ SHB Đà Nẵng rồi tung cú sút chân trái nâng tỷ số lên 2-1 trước khi Văn Thắng đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-1 cho FLC Thanh Hóa chỉ 7 phút sau đó. Những nỗ lực của SHB Đà Nẵng chỉ giúp họ rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau cú dứt điểm của ngoại binh Edyson ở phút 84. Chiến thắng này giúp Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu BXH V.League 2017 sau 14 vòng đấu.

Trên sân Vinh, hiệp 1 không sôi động và ít có những pha bóng hấp dẫn. Phút 68, Phi Sơn nỗ lực đi bóng bên cánh phải và tung chuyền vào trung lộ khiến trung vệ Marcus của Than Quảng Ninh phá bóng về lưới nhà. Phút 87, Quách Tân thoát xuống dứt điểm vào lưới trống gỡ hòa cho Than Quảng Ninh và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trên sân Mỹ Đình, Hà Nội FC dễ dàng đánh bại Hải Phòng 2-0. Kết quả của trận đấu được định đoạt chỉ sau 45 phút đầu tiên do lối chơi thiếu nhiệt của đội khách. Thậm chí, Hà Nội FC đã thi đấu thiếu người trong suốt 60 phút của trận đấu.

Kết quả các trận đấu khác ở V.League chiều nay:

Khánh Hòa 0-3 Quảng Nam

Long An 2-3 TP HCM

Sài Gòn: 2-1 Cần Thơ

Bảng xếp hạng V.League sau vòng 14:

bxh-vleague-vong14

bxh-vleague-vong14

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.