SEA Games 30

HAGL sẽ "ra tay" nếu Công Phượng được chọn dự SEA Games 2019

20/03/2019, 11:28
image

HAGL sẽ đặt vấn đề xin người với Incheon United nếu HLV Park Hang-seo lựa chọn Công Phượng tham dự SEA Games 2019.

img
HAGL sẽ "ra tay" nếu Công Phượng được chọn dự SEA Games 2019.

Theo quy định mới của môn bóng đá nam SEA Games 2019, mỗi đội được phép sử dụng tối đa 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Trước thông tin này, một số ý kiến cho rằng Công Phượng có thể là cầu thủ được HLV Park Hang-seo chọn lựa, nhằm tăng cường cho hàng tấn công của U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, tiền đạo của HAGL sẽ gặp khó do lịch thi đấu tại K-League 2019 sẽ chỉ kết thúc vào đầu tháng 12. Về vấn đề này, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết nếu HLV Park Hang-seo triệu tập và LĐBĐ Việt Nam có văn bản đề nghị hỗ trợ thì HAGL sẽ làm việc với phía Incheon United.

Ông Tấn Anh cho biết HAGL có mối quan hệ rất tốt với Incheon nên nhiều khả năng Incheon sẽ đồng ý cho Công Phượng trở lại thi đấu. “Cách đây vài năm, Xuân Trường cũng thi đấu cho Incheon và CLB Hàn Quốc này cũng đã tạo điều kiện để Xuân Trường về nước, dù các giải đấu không nằm trong hệ thống của FIFA Day. HAGL cũng có mối quan hệ tốt với Chủ tịch và GĐĐH của Incheon United”, ông Tấn Anh nói.

Một lý do nữa có thể khiến Incheon đồng ý để Công Phượng trở về thi đấu cho U22 Việt Nam là cầu thủ của HAGL không đóng vai trò quá quan trọng ở đội bóng Hàn Quốc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.