Trong nước

HAGL thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Hà Nội

19/01/2017, 05:51
image

Đội bóng phố Núi không những mất điểm mà còn có nguy cơ mất Công Phượng trong trận đấu tiếp theo.

cong-phuong1

HAGL thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Hà Nội

Kết quả bóng ngày 19/1

Chiều qua (18/1), HAGL đã phải nhận thất bại 0-3 trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội. Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của đội bóng phố Núi tại V-League 2017. Với 0 điểm sau 3 vòng đấu, không ngạc nhiên khi HAGL đang xếp bét bảng. Trận thua trước Hà Nội còn thêm não nề với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn khi Công Phượng dính chấn thương.

Tiền đạo người Nghệ An thi đấu đủ 90 phút nhưng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Phượng đã ngã gục xuống sân. Phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ CP10 mới đứng dậy được và rời sân với khuôn mặt nhăn nhó. Những hình ảnh trên sân cho thấy Phượng còn bị khó thở. Điều này cũng dễ hiểu bởi Công Phượng nhận được sự “quan tâm” đặc biệt của hàng thủ đội chủ nhà.

Dự kiến, trong ngày hôm nay, Công Phượng sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ càng để xác định tình trạng chấn thương. Dù tiếp tục tịt ngòi nhưng cầu thủ quê Nghệ An vẫn nhận được lời khen ngợi của HLV Chu Đình Nghiêm bên phía đội chủ nhà. Vị thuyền trưởng Hà Nội nhận xét: “Cậu ấy tuy chưa ghi được bàn thắng nhưng vẫn không bị mất chất. Chỉ vài trận đấu nữa thôi là Công Phượng sẽ tìm lại phong độ tốt nhất”.

Theo lịch, vào ngày 22/1 tới, HAGL sẽ trở lại sân Pleiku để tiếp đón Sài Gòn FC, đội cũng phải chịu thất bại ở vòng 3 (thua TP HCM 0-1).

 (Clip VPF)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.