An ninh hình sự

Hai bố con bị cướp đập vỡ sọ xôn xao Lào Cai

30/06/2015, 12:58

Khi mọi người phát hiện, hai bố con anh Chuyền đã tử vong trong trạng thái bị đập đầu dẫn tới vỡ xương sọ.

11666216_475657219270863_3489689083500988391_n
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: CTV

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Bản Ngoang, xã Thẩm Dương, huyện Văn Bàn khiến hai cha con tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 28/6, những người dân tại thôn Bản Ngoang phát hiện thấy nhà anh La Văn Chuyền (SN 1989) đóng kín cửa và có nhiều điểm bất thường nên đã vào kiểm tra.

Vừa vào nhà, mọi người vô cùng hoảng hốt khi phát hiện anh Chuyền đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Tiếp tục kiểm tra, mọi người tìm thấy cháu La Thị Diễm Quỳnh (SN 2010, con gái anh Chuyền) cũng đã tử vong.

Sự việc được thông báo đến công an xã Thẩm Dương, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó, đồng thời báo cơ quan cấp trên để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua công tác khám nghiệm ban đầu cho thấy, anh La Văn Chuyền và cháu La Thị Diễm Quỳnh đều bị đập đầu, vỡ xương sọ, trên người các nạn nhân bị đâm nhiều nhát dao.

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định, sau khi sát hại anh Chuyền và con gái, hung thủ đã lấy mất của gia đình một chiếc xe máy hiệu Honda mang BKS 24B1 -077.22, một chiếc điện thoại và một dây chuyền bạc.

Cơ quan công an nhận định đây là một vụ cướp của giết người. Được biết vào thời điểm hai bố con anh Chuyền bị sát hại, vợ anh Chuyền đang đi làm xa.

Ông Hà Văn Chương - Phó chủ tịch UBND xã Thẩm Dương cho biết ở địa phương, gia đình anh Chuyền điều kiện kinh tế hết sức khó khăn, vợ phải đi làm thuê xa nhà. Căn nhà mà gia đình anh Chuyền đang sinh sống nằm sâu bên trong bản tới 200m và cách xa với hộ dân khác nên khi xảy ra vụ việc, mọi người không ai nắm được.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.