Đời sống

Hai cô gái trẻ đấu vật ở Hải Phòng gây sốc cánh mày râu

22/02/2018, 16:19

Hai cô gái trẻ ở Hải Phòng có màn đấu vật khiến cánh "mày râu" phải ngã mũ thán phục.

Sequence 01.Still002

Hai cô gái trẻ ở Hải Phòng có màn đấu vật khiến cánh "mày râu" phải ngã mũ thán phục.

Video đăng tải trên Vitalk ghi lại cảnh hai cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp tham gia một cuộc thi đấu vật được diễn ra trong khuôn khổ lễ hội của làng Lập Lễ, Hải Phòng hôm mùng 6 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 (21/2/).

Thông tin về một trong hai cô gái trong clip nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Đó là Vũ Phương Thảo, học sinh lớp 10, trường THPT Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng.

Trả lời Zing.vn, Phương Thảo chia sẻ: "Mình rất vui khi được tham gia lễ hội đầu năm ở địa phương. Năm nay cũng là lần đầu tiên mình tham gia thi đấu vật vì những năm trước không đủ sức khỏe. Làng mình có 3 nữ thi đấu vật, mình về thứ 2 và giành được giải thưởng 2 triệu đồng", Phương Thảo kể.

10X tiết lộ lý do chọn thi đấu vật vì thấy bản thân có lợi thế về ngoại hình và sức khỏe. Phương Thảo cao 1,66 m, nặng 51 kg.

Vào mùng 6 Tết hàng năm, làng Lập Lễ tổ chức hội làng bao gồm cuộc thi như thi cỗ bánh, thi dệt cửi, thi đánh đu, đấu vật, đánh cờ... Năm nay là năm đầu tiên lễ hội đấu vật cho phép phụ nữ tham gia. Phương Thảo chính là một trong số 3 cô gái mạnh dạn tham gia cuộc thi cần nhiều thể lực này - báo Tri Thức Trẻ đưa tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.