Chất lượng sống

Hai con ruột và một cháu gái cùng “mất tích” bí ẩn

10/08/2017, 06:36

Gia đình nhờ Công an huyện Bàu Bàng nhờ hỗ trợ tìm kiếm 2 con ruột và 1 cháu gái “mất tích”.

20170810_050926

Ba thiếu nữ bị mất tích bí ẩn. Ảnh gia đình cung cấp 

Tối 9/8, anh Phạm Văn Sơn (SN 1981, ngụ xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, tạm trú xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) cho biết, đã báo Công an xã Lai Uyên, Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) hỗ trợ tìm kiếm 2 con ruột và 1 cháu gái “mất tích”.

Do vợ chồng cùng đi làm công nhân ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương nên đưa hai con gái là Phạm Thị Hồng Kim (15 tuổi), Phạm Thị Quyên (14 tuổi) và 1 cháu Phạm Thị Hồng (13 tuổi) lên sống chung ở khu nhà trọ xã Lai Uyên.

Ngày 6/8, anh đi về quê huyện Tân Hưng (Long An), đến khoảng 16h cùng ngày trở lại nhà trọ thì không thấy các con và cháu ở trong nhà, nghĩ rằng cháu đi qua khu vực xung quanh chơi nhưng tìm hoài không gặp, điện thoại thì máy đã tắt. Hỏi thăm hộ liền kề nhưng không ai nhìn thấy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, gia đình cùng bạn bè tìm địa chỉ thân quen nhưng đều không kết quả.

Anh Sơn cho biết thêm, ba ngày qua gia đình liên tục tìm kiếm các điểm vui chơi giải trí nhưng không gặp, điện thoại cũng không có tín hiệu. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.