Thông tin doanh nghiệp

Hai công ty địa ốc trao hơn 500 sổ đỏ cho khách hàng

21/08/2017, 20:13

Hai công ty địa ốc Kim Phát và Việt Hưng Phát vừa trao hơn 500 sổ đỏ cho khách hàng...

Anh 4a- ngoai trao so- cong ty con trao tang cho k

Địa ốc Kim Phát và Việt Hưng Phát trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng

Hai Công ty CP Địa ốc Kim Phát và Công ty CP Đầu tư Việt Hưng Phát vừa trao gần 500 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho khách hàng, trong đó có nhiểu sổ đỏ được trao sớm hơn dự kiến. Đây là các sổ đỏ thuộc một số dự án mà 2 công ty này làm chủ đầu tư, phân phối trong thời gian gần đây. Theo đại diện các công ty kể trên, từ nay đến cuối năm 2017, sẽ trao thêm hơn 500 sổ đỏ cho khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Thăm, một khách hàng ở Q. Tân Bình, TP.HCM, cho biết, gia đình chị đã tìm mua đất nền tại dự án Spring Town (tỉnh Long An) cho hay, sau khi được cấp sổ đỏ, đến nay miếng đất của chị sinh lãi đến 40%. Đầu năm 2017, chị Thăm cũng đầu tư 1 lô tại dự án Diamond City (tỉnh Đồng Nai) và tin tưởng rằng Công ty Kim Phát và Việt Hưng Phát cũng sẽ cấp giấy chứng nhận đúng thời hạn như ở dự án Spring Town.

Chị Nguyễn Thị Thu Yến (ngụ Q. 11, TP.HCM) cho biết, vợ chồng chị rất vui mừng khi nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Anh chị đang lên kế hoạch xây nhà trọ cho công nhân thuê mướn.

Tương tự, anh Trần Chí Đại (ngụ Q. Tân Phú, TP.HCM) cũng chia sẻ, anh cũng vừa được Công ty Việt Hưng Phát và Kim Phát trao sổ đỏ sớm hơn dự kiến. Sau khi mua 2 lô tại dự án Spring Town và được ra sổ, anh đã chuyển nhượng kiếm lãi hơn 40%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.