An ninh hình sự

Công an thông tin về vụ thảm sát ở Bình Phước

08/07/2015, 19:52

Tài xế chở hàng đã nhận được một cuộc điện thoại trước khi nạn nhân trong vụ thảm sát bị giết.

bp 1_NLVA
Hàng trăm người dân vây quanh căn biệt thự nơi xảy ra vụ thảm sát. Ảnh: Lao động

16h chiều nay, thi thể 6 nạn nhân trong vụ thảm sát tại ấp 2 xã Minh Hưng (Chơn Thành) đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa huyện Chơn Thành để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Công an tỉnh đã chính thức cung cấp cho báo chí nhiều thông tin ban đầu đáng chú ý về vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước.

Trong cuộc họp báo chính thức 16 chiều nay tại UBND xã Minh Hưng, Thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Phước cho biết hiện đã khoanh vùng các đối tượng có biểu hiện nghi vấn, quan hệ mật thiết với gia đình nạn nhân để điều tra.

Cũng theo Thiếu tá Thêm, thông tin về 1 nghi can bị bắt là chưa chính xác. Ngoài ra, hệ thống camera an ninh của căn biệt thự không ghi được hình ảnh nào do hệ thống điện đã bị cắt để sửa chữa trước đó.

Ngoài ra, theo Lao động, khoảng 3h45 sáng 7/7, tài xế tên Hoàng nhận được một cuộc điện thoại từ chị Nguyễn Thị Ánh Nga (nạn nhân vụ thảm sát).

Nội dung cuộc điện thoại về việc chị Nga nói anh Hoàng đến sáng mới phải lái xe đến chở hàng, không phải đi sớm.

Một người có tên là Hưng, có nhận được cuộc gọi nhỡ của Lê Thị Ánh Linh – con chị Nga, lúc 3 giờ 30 sáng. Khi anh Hưng gọi lại cho Linh nhưng không bắt máy, sau đó gọi cho chị Nga thì nhận được câu trả lời là “cứ ngủ đi, không có chuyện gì hết…”. 

Do đó, rất có thể có nghi vấn là cả gia đình chị Nga bị hung thủ khống chế để gọi điện thoại cho lái xe Hoàng không đến sớm để khỏi lộ thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.