Vận tải

Hai doanh nghiệp logistics của Việt Nam và Nhật ký hợp tác chiến lược

18/10/2017, 16:55

Hai DN của Việt Nam và Nhật Bản ký kết hợp tác chiến lược nhằm hướng đến chuỗi dịch vụ "Door to Door"…

20171018_145001

Đại diện hai doanh nghiệp logistics Việt Nam - Nhật Bản ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Chiều 18/10, Công ty Cổ phần Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (INTERLOG) và Công ty Cổ phần Daiichi Kamotsu (Nhật Bản) vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm hướng đến hoàn thiện và nâng cao chất lượng chuỗi dịch vụ Door to Door giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai công ty sẽ tập trung xây dựng và thực hiện các định hướng về chuỗi dịch vụ Door to Door Việt Nam – Nhật Bản. Cụ thể, bao gồm: tăng cường giá trị dịch vụ Logistics lưu thông giữa Việt Nam và Nhật Bản; Thúc đẩy hoạt động vận tải nội địa, đặc biệt là vận tải CY Truck (vận tải container xuất, nhập nội địa từ cảng đến nhà máy) tại Việt Nam, dựa trên nền tảng liên minh các đội xe đơn lẻ; Tăng cường nghiệp vụ quản lý và vận hành kho hàng; Cải thiện chất lượng dịch vụ hậu cần đạt tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

INTERLOG là doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực Logistics, có “tuổi đời” 12 năm hình thành và phát triển. INTERLOG có trụ sở chính tại TP.HCM và các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng. Còn Daiichi Kamotsu có trên 75 năm hoạt động trong lĩnh vực logistics tại Nhật Bản.

Việc hợp tác chiến lược này là một trong những cam kết của Công ty INTERLOG hướng đến thực hiện tầm nhìn trở thành một đơn vị cung ứng dịch vụ Logistics chuẩn mực quốc tế tại Việt Nam, phục vụ các thị trường khu vực Châu Á.

Ông Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành INTERLOG cho biết: “Lễ ký kết là dấu mốc cực kỳ quan trọng với INTERLOG, mang một thông điệp vươn xa của chúng tôi trong thời kỳ hội nhập. Đây cũng là  cơ hội rất tuyệt vời để chúng tôi nâng cao các giá trị chuẩn mực theo định hướng tầm nhìn dài hạn của mình, đồng thời học hỏi về hệ thống quản lý, hợp tác song phương.  INTERLOG luôn đặt mục tiêu trở thành một doanh nghiệp uy tín, chất lượng trong lĩnh vực Logistics tại Việt Nam”.

Hai DN kỳ vọng, việc hợp tác chiến lược sẽ mở ra bước phát triển mới cho dịch vụ logistics nói chung, và là cơ hội để INTERLOG mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế ở Việt Nam và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.