Hải Dương: Cãi nhau, con trai dùng dao đâm chết bố

25/07/2016, 12:20
image

Sau khi đâm chết bố đẻ của mình, Nam ngồi thu lu hoảng loạn chờ công an đến bắt.

con giết bố.

Hiện trường vụ án con giết bố ở Hải Dương

Sáng nay (25/7), Công an Tp. Hải Dương cho biết đang điều tra vụ con trai đâm chết bố đẻ của mình xảy ra tại số 7, ngõ 52 đường Trương Mỹ (TP. Hải Dương).

Khoảng 8h sáng nay (25/7), do mâu thuẫn với bố, đối tượng Tạ Văn Nam (SN 1994) đã dùng dao đâm thấu ngực trái ông Tạ Quốc Việt (SN 1973, là bố đẻ Nam).

Theo một số người dân, vợ chồng ông Tạ Quốc Việt sử dụng một phần ngôi nhà số 7, ngõ 52, phố Trương Mỹ để thu mua sắt vụn. Thời gian gần đây, gia đình ông Việt thường xuyên xảy ra to tiếng. Sáng nay, ông Việt mâu thuẫn, cãi cọ với Nam. Sau đó, Nam đã dùng dao đâm tử vong bố đẻ của mình. Do vết thương nặng, ông Tạ Quốc Việt đã tử vong tại chỗ

Ngay khi nhận được thông tin vụ án, lực lượng Công an TP. Hải Dương đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra. Đối tượng Tạ Văn Nam sau khi gây án đã có biểu hiện không bình thường, ngồi thu lu, hoảng loạn và bị lực lượng công an bắt tại hiện trường vụ án.

Theo một số người dân sống gần đó, Nam bị mắc bệnh tâm thần từ nhỏ, lúc nào trong người Nam cũng thủ sẵn một con dao nhỏ. Nam đã dùng chính con dao này đâm chết bố đẻ mình. 

>>> Xem thêm Video: CSGT Rạch Chiếc đánh dân túi bụi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.